SỰ THẬT VỀ CÔNG DỤNG LƯỚI ĐEN CHỐNG NÓNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thứ ba - 29/01/2019 11:14
su that ve cong dung luoi den chong nong co the ban chua biet 1 su that ve cong dung luoi den chong nong co the ban chua biet 1

Lưới đen chống nóng là một trong những loại lưới được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Để hiểu hơn về sản phẩm, đặc biệt là các công dụng của lưới đen chống nóng

Lưới đen chống nóng là một trong những loại lưới được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Để hiểu hơn về sản phẩm, đặc biệt là các công dụng của lưới đen chống nóng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sự thật về công dụng lưới đen chống nóng có thể bạn chưa biết
Sự thật về công dụng lưới đen chống nóng có thể bạn chưa biết

Ứng dụng lưới đen chống nóng cho công trình xây dựng

Đây là công dụng đầu tiên không thể bỏ qua khi nhắc tới lưới đen. Loại lưới này được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay.  Tại các công trình xây dựng cao tầng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của loại lưới này.

Lưới được sử dụng tại công trình xây dựng với mục đích chính là chống nắng, chống nóng cho công trình và người lao động. Sử dụng lưới sẽ giúp cho người lao động cảm thấy dễ chịu hơn khi làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Điều này, giúp đảm bảo được năng suất lao động của công nhân.

Không chỉ vậy, loại lưới này được sử dụng tại các công trình còn có mục đích bảo vệ an toàn cho công nhân. Giúp hạn chế rơi vôi vữa gây nguy hiểm cho người lao động.

Ứng dụng lưới đen chống nóng cho công trình xây dựng
Ứng dụng lưới đen chống nóng cho công trình xây dựng

Lưới đen chống nóng sử dụng trong nông nghiệp

Có thể thấy lưới đen là vật dụng đa chức năng. Chúng không chỉ được sử dụng tại các công trình xây dựng mà còn được ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp.

Lưới  đen chống nóng thường được sử dụng để che nắng cho rau. Tại các trang trại lớn, loại lưới này sẽ có tác dụng làm giảm nhiệt độ cho cây trồng, để từ đó giúp cây sinh sôi và phát triển một cách tốt nhất.

Khi thời tiết quá nắng nóng thì loại lưới này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài tác dụng chống nóng, loại lưới đen này còn có tác dụng bảo vệ, hạn chế các côn trùng, vật nuôi tấn công làm ảnh hưởng tới cây trồng. Từ đó giúp bảo vệ cây trồng để có thể phát triển một cách nhanh chóng, mang lại năng suất và hiệu quả cao nhất.

Lưới đen chống nóng sử dụng trong nông nghiệp
Lưới đen chống nóng sử dụng trong nông nghiệp

Công dụng của lưới đen chống nóng đối với đời sống dân sinh

Đây cũng là một trong những công dụng nổi bật của lưới đen chống nóng. Lưới đen được ứng dụng phổ biến tại các công trình dân dụng để chống nóng như: Dùng cho ban công, dùng cho bãi đỗ xe…

Ngoài ra loại lưới này còn được sử dụng trong các khu vực thể thao, khu vui chơi giải trí…

Trên đây là những sự thật về công dụng của lưới đen chống nóng mà bạn nên nắm được. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina. Lê Hà Vina sẽ là địa chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng và có mức giá thành tốt nhất.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 314
  •   Tháng hiện tại 93,090
  •   Tổng lượt truy cập 3,879,979