Tìm hiểu các loại lưới bao che công trình

Thứ bảy - 26/02/2022 08:18
tim hieu cac loai luoi bao che cong trinh 1 tim hieu cac loai luoi bao che cong trinh 1

Lưới bao che công trình ra đời được coi là một giải pháp hữu hiệu. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các loại lưới bao che được sử dụng phổ biến.

Hiện nay, việc xây dựng các công trình đang ngày càng trở nên tăng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để vừa đảm bảo an toàn, ngăn bụi và  đảm bảo tính thẩm mỹ luôn là câu hỏi được các nhà thầu quan tâm. Lưới bao che công trình ra đời được coi là một giải pháp hữu hiệu. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các loại lưới bao che được sử dụng phổ biến.

Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình

Tìm hiểu các loại lưới bao che công trình

Lưới bao che công trình rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, các sản phẩm phổ biến có thể kể đến như:

Lưới bao che công trình xây dựng

Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE đạt đúng tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Lưới bao che công trình xây dựng có lỗ ô vuông nhỏ, có tác dụng chắn bụi, cát trong công trình thoát ra ngoài. 

Lưới hứng vật rơi công trình

Lưới hứng vật rơi là lưới dù làm bằng sợi tổng hợp mềm, ô lưới lớn. Điều này nhằm ngăn cản phần lớn bụi bê tông, gạch đá, vôi vữa và chất bẩn gây ô nhiễm, hoặc làm nguy hiểm đến người đi đường và những người dân sinh sống ở xung quanh.

Lưới an toàn công trình

Sản phẩm giúp đảm bảo an toàn lao động cho công nhân xây dựng. Đồng thời, nó còn hạn chế những chấn thương phát sinh trong quá trình làm việc.

Lưới hàng rào công trình

Lưới hàng rào là một trong những loại lưới bao che công trình được sử dụng phổ biến. Nó giúp che phủ công trình, tránh được những sự tác động của môi trường, bảo vệ an toàn cho công trình. Ngoài ra, lưới còn giúp người dân quan sát tốt hơn khi di chuyển qua khu vực này.

Tìm hiểu các loại lưới bao che công trình
Tìm hiểu các loại lưới bao che công trình

Cung cấp lưới bao che công trình

Lưới bao che công trình là sản phẩm rất cần thiết, và không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới bao che công trình uy tín trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận thấy những lợi ích sau đây: 

- Chúng tôi là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty đã và đang hợp tác với rất nhiều nhà thầu trên khắp cả nước. 

- Chuyên cung cấp các sản phẩm lưới bao che công trình đa dạng về mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp với công trình của mình. 

- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Chất lượng lưới bao che luôn luôn đạt chuẩn, tuổi thọ bền bỉ với thời gian.

- Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ và giúp khách hàng lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. 

- Mức giá luôn hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.

Khách hàng đang quan tâm đến lưới bao che công trình, hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty Lê Hà Vina để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 675
  •   Tháng hiện tại 50,655
  •   Tổng lượt truy cập 3,837,544