Lưới nhựa xanh giá bao nhiêu

Thứ sáu - 26/03/2021 09:01
luoi nhua xanh gia bao nhieu 1 luoi nhua xanh gia bao nhieu 1

Lưới nhựa xanh là dòng lưới được ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến lĩnh vực xây dựng và nông nghiệp. Lưới có thể sử dụng để bao che các công trình xây dựng.

Bạn đang muốn mua lưới nhựa xanh bao che công trình? Bạn muốn biết giá lưới nhựa bao nhiêu? Lưới nhựa xanh này có đắt hơn dòng lưới nhựa khác không? Hãy để Lê Hà Vina chia sẻ chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Lưới nhựa xanh
Lưới nhựa xanh

Lý do lưới nhựa xanh được ưa dùng trên thị trường

Lưới nhựa xanh là dòng lưới được ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến lĩnh vực xây dựng và nông nghiệp. Lưới có thể sử dụng để bao che các công trình xây dựng. Với lĩnh vực nông nghiệp, lưới sử dụng che chắn cho các vườn rau, vườn hoa.

Lưới có chất lượng tốt, khả năng chịu lực cao và chống chọi được với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Qua thời gian, lưới nhựa xanh ít chịu ảnh hưởng của mưa, nắng, gió bão...

Sử dụng lưới nhựa xanh tiết kiệm được chi phí đầu tư. Với độ bền cao, lưới nhựa xanh có tuổi thọ lên đến vài năm. Các chủ đầu tư có thể tái sử dụng chúng với những mục đích khác nhau.

Với màu xanh, lưới được lựa chọn nhiều vì đáp ứng được tính thẩm mỹ. Dùng lưới nhựa xanh bao che công trình đảm bảo được tính mỹ quan đô thị, bảo vệ cảnh quan khu phố.

Lý do lưới nhựa xanh được ưa dùng trên thị trường
Lý do lưới nhựa xanh được ưa dùng trên thị trường

Lưới nhựa xanh giá bao nhiêu?

Với nhu cầu sử dụng cao của lưới nhựa xanh, mức giá cụ thể của nó là bao nhiêu? Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chủ đầu tư. Hãy để Lê Hà Vina giải đáp thắc mắc này nhé!

Giá lưới nhựa nói chung và lưới nhựa xanh nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể những yếu tố đó phải kể đến như:

Những lưới có chất lượng cao hơn sẽ có mức giá tốt hơn và ngược lại. Với những công trình dài hạn, quy mô lớn, bạn nên lựa chọn lưới xanh chất lượng tốt. Để tiết kiệm chi phí đầu tư, những công trình vừa hoặc nhỏ, có thể sử dụng loại lưới có giá rẻ hơn.

Với đa số các đại lý phân phối, quy mô của đơn hàng cũng sẽ quyết định đến giá thành sản phẩm. Những đơn hàng lớn thông thường sẽ được cung ứng với mức giá hợp lý hơn.

Lưới nhựa xanh giá bao nhiêu
Lưới nhựa xanh giá bao nhiêu

Ngoài ra, việc tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín cũng sẽ quyết định đến giá thành của lưới nhựa. Những đại lý lớn thường niêm yết mức giá rõ ràng hơn, tránh việc khách hàng bị chặt chém hoặc thêm bớt giá cả.

Để biết rõ về giá thành của lưới nhựa xanh, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Lê Hà Vina sẽ cam kết tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 2,251
  •   Tháng hiện tại 3,334
  •   Tổng lượt truy cập 3,904,626