Lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi công trình khác nhau như thế nào?

Thứ sáu - 10/12/2021 08:13
luoi chong bui va luoi chan vat roi cong trinh khac nhau nhu the nao 1 luoi chong bui va luoi chan vat roi cong trinh khac nhau nhu the nao 1

Còn lưới chắn vật rơi công trình hay được biết đến với tên gọi là lưới an toàn. Sản phẩm sử dụng để căng dưới chân giàn giáo. Công dụng của lưới chính là hứng các vật rơi từ trên cao xuống.

Trong các công trình xây dựng, để đảm bảo an toàn cho tính mạng của con người, cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường sống, thì không thể thiếu được sản phẩm lưới công trình. Tuy nhiên, lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi công trình có gì khác nhau, là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm?

Lưới chắn vật rơi công trình
Lưới chắn vật rơi công trình

So sánh lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi công trình

Lưới công trình là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi công trình. Mục đích sử dụng của chúng giống và khác nhau thế nào?

Lưới chống bụi công trình là sản phẩm được sản xuất từ nhựa HDPE, hay Polyester. Sản phẩm dùng để bao quanh bên ngoài giàn giáo, với những ô vuông nhỏ có công dụng cản mưa,gió, bụi bẩn và tiếng ồn trong quá trình thi công.

Còn lưới chắn vật rơi công trình hay được biết đến với tên gọi là lưới an toàn. Sản phẩm sử dụng để căng dưới chân giàn giáo. Công dụng của lưới chính là hứng các vật rơi từ trên cao xuống. Ngoài ra, nó có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng của người lao động, cũng như những người dân sinh sống xung quanh.

Như vậy, lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi đều được sử dụng ở các công trình xây dựng. Lưới chắn bụi là lưới bao che, căng bên ngoài giàn giáo. Còn lưới chống vật rơi là lưới an toàn, căng ở dưới giàn giáo để bảo vệ người và vật dụng khỏi rơi xuống đất.

Đơn vị cung cấp lưới nhựa công trình uy tín

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp lưới nhựa uy tín, hãy đến với công ty Lê Hà Vina để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúng tôi hiện đang sở hữu cho mình sản phẩm lưới chất lượng. Lưới nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi các thương hiệu uy tín nhất. Quy cách và định lượng lưới công trình như độ dày mỏng, kích thước cuộn, tải trọng, tiết diện sợi, gia công viền và cách đan lưới đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn. 

Đơn vị cung cấp lưới nhựa công trình uy tín
Đơn vị cung cấp lưới nhựa công trình uy tín

Đặc biệt, lưới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Họ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giúp bạn lựa chọn cho mình loại lưới tốt nhất. Mức giá sản phẩm hợp lý và có nhiều đãi ngộ cho khách hàng khi mua số lượng lớn. 

Khách hàng có nhu cầu mua lưới chống bụi và lưới chắn vật rơi công trình hãy liên hệ ngay đến Lê Hà Vina. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn..

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 1,546
  •   Tháng hiện tại 2,629
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,921