Giá lưới bao che công trình tốt nhất thị trường

Chủ nhật - 21/08/2022 20:40
gia luoi bao che cong trinh tot nhat thi truong 1 gia luoi bao che cong trinh tot nhat thi truong 1

Lưới bao che công trình là sản phẩm không thể thiếu khi thi công công trình. Nó giúp đảm bảo an toàn cho con người, nâng cao tính thẩm mỹ và ngăn chặn bụi hiệu quả.

Lưới bao che công trình là sản phẩm không thể thiếu khi thi công công trình. Nó giúp đảm bảo an toàn cho con người, nâng cao tính thẩm mỹ và ngăn chặn bụi hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu giá lưới bao che công trình chi tiết.

Lưới bao che công trình
Lưới bao che công trình

Thông số kỹ thuật lưới bao che công trình

 

Chất liệu chính: Nhựa tổng hợp

Màu sắc: Xanh lá, xanh dương, đen, trắng

Kích thước: mắt đan khít, lỗ lưới nhỏ, chắn được cát đá, bụi…

Khối lượng: 55g, 60g, 80g, 100g, 120g…

Khổ lưới: 2m x 100m, 3m x 50m, 4m x 50m…

Tìm hiểu giá lưới bao che công trình

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại lưới bao che công trình với xuất xứ, độ dày mỏng, kích thước khác nhau. Vì thế mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Tùy theo quy mô công trình, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nếu khách hàng ưu tiên sử dụng sản phẩm trong nước thì mức giá sẽ có phần phải chăng hơn, có thể đặt hàng màu sắc và khổ lưới theo nhu cầu của mình. Còn đối với sản phẩm nhập khẩu cần phải xác định rõ nguồn gốc của sản phẩm để tránh không mua phải hàng kém chất lượng.

 

Tìm hiểu giá lưới bao che công trình
Tìm hiểu giá lưới bao che công trình

 

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng khi mua lưới công trình thường liên quan đến độ bền. Nếu giá lưới bao che công trình xây dựng nhập khẩu Trung Quốc sẽ rẻ hơn chỉ từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng/m2 nhưng tuổi thọ lại khá thấp chỉ được trong vòng 6 tháng.

 

Còn nếu sử dụng lưới bao che công trình Việt Nam, nhập khẩu Đài Loan thì mức giá sẽ dao động trong khoảng 5.500 đồng đến 8.000 đồng/m2, tuổi thọ từ 1 đến 2 năm. Với lưới công trình nhập khẩu Hàn Quốc, Thái Lan sẽ có giá cao nhất thường sử dụng chủ yếu trong công trình cao tầng, thời gian thi công lâu. Sản phẩm có mức giá từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng/m2 và độ bền từ 3 đến 5 năm.

Lê Hà Vina – địa chỉ cung cấp lưới bao che công trình

 

Lê Hà Vina hiện đang là địa chỉ chuyên cung cấp lưới bao che công trình được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi phong phú, đa dạng về chủng loại phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng.

 

Lê Hà Vina – địa chỉ cung cấp lưới bao che công trình
Lê Hà Vina – địa chỉ cung cấp lưới bao che công trình

 

Giá lưới bao che công trình mà công ty Lê Hà Vina luôn phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết chỉ cung cấp sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Hơn nữa, trước khi cung cấp ra ngoài thị trường sản phẩm cũng được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng, có chế độ bảo hành từ phía nhà sản xuất.

 

Nếu khách hàng đang cần mua và cung cấp bảng giá lưới bao che công trình, hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và nhận được ưu đãi hấp dẫn.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
 
  •   Hôm nay 460
  •   Tháng hiện tại 1,543
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,835