Công ty Lê Hà Vina cung cấp 50 cuộn lưới xây dựng 3x50 55g xanh dương cho khách hàng ở Hưng Yên

Thứ ba - 18/10/2022 09:28
cong ty le ha vina cung cap 50 cuon luoi xay dung 3x50 55g xanh duong cho khach hang o hung yen 1 cong ty le ha vina cung cap 50 cuon luoi xay dung 3x50 55g xanh duong cho khach hang o hung yen 1

Mới đây, công ty Lê Hà Vina đã vinh dự nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Hưng Yên đặt hàng 50 cuộn lưới xây dựng 3x50 55g xanh dương.

Công ty Lê Hà Vina tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới xây dựng được đánh giá cao trên thị trường. Mới đây, công ty Lê Hà Vina đã vinh dự nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Hưng Yên đặt hàng 50 cuộn lưới xây dựng 3x50 55g xanh dương.

 

Lưới xây dựng
Lưới xây dựng

 

Khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ cung cấp lưới xây dựng

 

Anh Tiến tại Hưng Yên vừa mới nhận thầu một công trình xây dựng tại quê nhà. Do khu vực xây dựng mà anh chuẩn bị tiếp nhận thuộc vùng có dân cư đông đúc, nhất là nhà cao tầng nên việc tránh bụi, đảm bảo an toàn ở công trình lại càng phải thực hiện kỹ lưỡng, cẩn thận hơn. Để giúp khắc phục tình trạng này thì anh đã quyết định sử dụng lưới xây dựng cho công trình. Đây được coi là một trong những sản phẩm không thể thiếu hiện nay giúp công trình được thi công đảm bảo.

 

Khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ cung cấp lưới xây dựng
Khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ cung cấp lưới xây dựng
 
Tuy nhiên, điều khó khăn nhất mà anh Tiến gặp phải đó là tìm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Anh cũng đã lên mạng tìm hiểu khá nhiều đơn vị nhưng vẫn cảm thấy băn khoăn vì ở mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau. Cho tới khi anh gặp một người bạn cũng làm chủ thầu công trình giới thiệu đã từng mua sản phẩm tại công ty Lê Hà Vina rất nhiều lần nên anh đã quyết định gửi trọn niềm tin nơi công ty.

 

Công ty Lê Hà Vina cung cấp 50 cuộn lưới xây dựng 3x50 55g xanh dương cho khách hàng

 
Ngay sau khi được bạn giới thiệu, anh Tiến đã liên hệ trực tiếp đến công ty Lê Hà Vina để được tư vấn về sản phẩm. Qua quá trình tư vấn, anh quyết định đặt hàng 50 cuộn lưới xây dựng 3x50 55g xanh dương về Hưng Yên.
 
Cung cấp lưới xây dựng cho khách hàng
Cung cấp lưới xây dựng cho khách hàng
 
Sau khi hai bên chốt số lượng và sản phẩm, đội ngũ nhân viên của công ty Lê Hà Vina đã nhanh chóng kiểm tra hàng hóa, đóng đủ số lượng lưới xây dựng theo đúng yêu cầu của anh Tiến. Sản phẩm được gửi qua nhà xe về trực tiếp địa chỉ của anh Tiến tại Hưng Yên trong ngày.
 
Công ty Lê Hà Vina cung cấp 50 cuộn lưới xây dựng cho khách hàng ở Hưng Yên
Công ty Lê Hà Vina cung cấp 50 cuộn lưới xây dựng cho khách hàng ở Hưng Yên

 

Khi nhận sản phẩm, anh Tiến cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng và không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên đã tư vấn nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Anh hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng với công ty Lê Hà Vina trong những dự án tiếp theo.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
 
  •   Hôm nay 2,928
  •   Tháng hiện tại 4,011
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,303