NÊN DÙNG LƯỚI CHE NẮNG TRƯỚC NHÀ KHÔNG?

Thứ bảy - 29/09/2018 15:11
nen dung luoi che nang truoc nha khong 2 nen dung luoi che nang truoc nha khong 2

Thời gian gần đây, lưới che nắng là vật liệu che chắn nắng trước nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ được dùng trong sinh hoạt, lưới còn được sử dụng phổ biến cả trong nông nghiệp

Thời gian gần đây, lưới che nắng là vật liệu che chắn nắng trước nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ được dùng trong sinh hoạt, lưới còn được sử dụng phổ biến cả trong nông nghiệp, xây dựng lẫn thể thao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn cân nhắc: “Không biết có nên dùng lưới che nắng trước nhà không?”

Nên dùng lưới che nắng trước nhà không
Nên dùng lưới che nắng trước nhà không

Gia chủ cần gì ở một sản phẩm che nắng trước nhà?

Hiên nhà thường được thiết kế thông thoáng để tiện cho hoạt động sinh hoạt. Tại đó, gia chủ còn có thể trồng cây xanh để tạo không gian thoáng đãng. Đây cũng là nơi thường xuyên đón ánh nắng vào mùa hè, gây ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của con người và ức chế sự sinh trưởng của cây.

Để hạn chế điều này, gia chủ cần chọn một chất liệu che chắn nắng mang những ưu điểm sau:

  • Có khả năng che chắn nắng hiệu quả.
  • Có tính thẩm mỹ cao.
  • Bền với thời gian.

Lưới che nắng là gì?

Lưới che nắng là vật liệu che chắn nắng được đan hay dệt bằng những sợi nhựa là phổ biến nhất. Nhựa để sản xuất lưới che nắng là nhựa nguyên sinh PE, HDPE đã qua xử lý. Tấm lưới sau khi hoàn thiện có những lỗ lưới nhỏ li ti nên được xếp vào loại lưới lan.

Nên dùng lưới che nắng hay mái tôn che nắng?

Bên cạnh lưới thì mái tôn cũng là một vật liệu che chắn nắng được sử dụng rất phổ biến. Vậy nên dùng lưới che chắn nắng hay dùng mái tôn che nắng?

Lưới che nắng có nhiều đặc tính ưu việt hơn mái tôn, nổi bật nhất là giá lưới che nắng rẻ hơn tấm tôn nhiều lần và lưới bao che có khả năng chống nóng hiệu quả. Nếu như mái tôn có tính kín, dễ nóng lên vì nhiệt thì lưới che chắn làm từ nhựa, có lỗ siêu nhỏ cho gió đi qua nên khi dùng để che nắng sẽ tạo không khí rất thoáng mát.

Nên dùng lưới che nắng hay mái tôn che nắng
Nên dùng lưới che nắng hay mái tôn che nắng

Nếu bạn lo lắng về tính thẩm mỹ khi dùng lưới che chắn thì có thể yên tâm vì hiện có nhiều loại lưới bao che rất đẹp mắt. Mắt lưới đều, đẹp, màu sắc đa dạng. Nếu bạn biết cách lắp đặt lưới an toàn và chuẩn thì dùng lưới còn đẹp không thua kém gì tấm tôn. Khi mua hàng tại Lê Hà Vina, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách lắp đặt lưới an toàn.

Ngoài ra, lưới che nắng còn bền khi dùng ngoài trời do khả năng chống chịu tia UV, không thấm nước, chống chịu lực hiệu quả, không biến tính dưới tác động của hóa chất, dung môi. Độ bền lưới che nắng tốt nhất khoảng trên dưới 10 năm, không thua kém gì tấm tôn trong khi giá thành chỉ bằng khoảng 1/3.

Để mua được loại lưới bao che tốt nhất với giá thành phải chăng nhất mà không mất nhiều thời gian, công sức, bạn vui lòng liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

Địa chỉ:

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 1,590
  •   Tháng hiện tại 59,414
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,706