LƯỚI CHE NẮNG DỆT KIM ĐÀI LOAN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ

Thứ năm - 08/11/2018 10:28
luoi che nang det kim dai loan dung de lam gi 1 luoi che nang det kim dai loan dung de lam gi 1

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan chuyên sử dụng trong che nắng với độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan chuyên sử dụng trong che nắng với độ bền cao và thân thiện với môi trường. Trong đó, lưới che nắng dệt kim Đài Loan chính là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chúng bền, đẹp và dễ sử dụng.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan
Lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Tìm hiểu về lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Lưới che nắng này là sản phẩm giúp giảm tác động của ánh nắng xuất xứ Đài Loan. Chúng được thiết kế tạo thành các tấm lưới chống nắng hiệu quả và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Sản phẩm này có độ bền đẹp cao trong khi giá thành rất rẻ. Khối lượng chỉ đạt 160g/m2 nên rất nhẹ. Khổ lưới 3.6×30 (m) với  độ che phủ cao lên tới 70%. Chúng có  khả năng chống tia UV vô cùng hiệu quả với tuổi thọ cao 8-10 năm. Bạn không cần lo lắng vì chúng giúp hạn chế tác động của côn trùng, sương muối rất tốt trong nông nghiệp.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì?

Tác dụng chính của lưới che Đài Loan là che nắng, giảm tác động mưa, côn trùng cũng như sương muối,… Với độ bền cao, sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các công trình ngoài trời.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì
Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì

Công trình dân dụng

Sử dụng trong che mái tôn, che bể bơi, các quán café ngoài trời, công viên,  khu nuôi trồng thủy hải sản,… Ngoài ra chúng cũng được sử dụng trong các môn thể thao như: lưới sân golf, lưới giúp chắn sân bóng đá, lưới sân bóng chuyền, lưới sân tennis,… để ngăn không cho bóng bay ra ngoài.

Sử dụng trong sản xuất nông nghiệp

Lưới che nắng sử dụng trong nông nghiệp tương đối nhiều. Chúng bảo vệ cây trồng khỏi ánh nắng gây hại của mặt trời, giảm côn trùng phá hoại,…Vì thế, hoa màu sẽ được bảo vệ tối đa.

Sử dụng trong thi công các công trình xây dựng

Lưới dệt kim Đài Loan có công dụng hạn chế bụi trong xây dựng. Qua đó, bảo vệ công trình cũng như sức khỏe người lao động. Chúng góp phần đảm bảo an toàn lao động tới các công nhân cũng như bảo vệ vẻ đẹp bộ mặt đô thị.

Giá lưới che nắng dệt kim Đài Loan có cao không?

Giá lưới che nắng hiện có sự dao động trên thị trường phụ thuộc vào chất lượng cũng như địa chỉ bán. Vì thế, khách hàng cần hết sức cân nhắc lựa chọn các cơ sở phân phối sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Đồng thời, hãy tránh xa các sản phẩm giá rẻ bởi chúng thường khó đảm bảo chất lượng và rất dễ hư hỏng.

Giá lưới che nắng dệt kim Đài Loan có cao không
Giá lưới che nắng dệt kim Đài Loan có cao không

Hiện nay, sản phẩm lưới che nắng dệt kim có giá cao hơn so với nhiều sản phẩm tầm trung. Tuy nhiên, tiện ích chúng mang tới là rất lớn. Sản phẩm đảm bảo độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm và đảm bảo thẩm mỹ cao. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Với những công dụng trên, còn chần chờ gì mà không mua ngay cho công trình của mình lưới che nắng dệt kim Đài Loan. Hãy liên hệ ngay Lê Hà Vina để được tư vấn lựa chọn lưới sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 1,722
  •   Tháng hiện tại 50,307
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,599