CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ NGUYỄN THỊ THU Ở TP. ĐÀ LẠT, TỈNH LÂM ĐỒNG

Thứ bảy - 22/09/2018 09:40
cung cap luoi che nang cho chi nguyen thi thu o tp da lat tinh lam dong 2 cung cap luoi che nang cho chi nguyen thi thu o tp da lat tinh lam dong 2

Hộ gia đình chị Nguyễn Thị Thu là hộ trồng hoa hồng lâu năm ở đây. Mới đây, chị đã mua 500m2 lưới che nắng của Lê Hà vina để phục vụ việc trồng hoa hồng.

Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở của hoa hồng. Khí hậu của Đà Lạt rất thích hợp để trồng nhiều loại hoa hồng, thậm chí hoa hồng còn được coi là biểu tượng của thành phố xinh đẹp này. Nghề trồng hoa hồng mang lại nguồn thu nhập ổn định giúp nhiều gia đình tại Đà Lạt làm giàu. Hộ gia đình chị Nguyễn Thị Thu là hộ trồng hoa hồng lâu năm ở đây. Mới đây, chị đã mua 500m2 lưới che nắng của Lê Hà vina để phục vụ việc trồng hoa hồng.

Cung cấp lưới che nắng cho chị Nguyễn Thị Thu ở TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng
Cung cấp lưới che nắng cho chị Nguyễn Thị Thu ở TP Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

Sương muối gây hại đến cây hoa hồng

Đà Lạt là vùng có khí hậu ẩm lạnh. Vào mùa thu đông, nửa đêm về sáng còn xuất hiện sương muối. Sương muối là loại sương đọng lại trên lá cây dưới dạng những tinh thể băng nhỏ li ti, tương tự như lớp tuyết mà chúng ta vẫn thường thấy trong ngăn đá tủ lạnh.

Sương muối gây hại trực tiếp cho cây hoa hồng. Sương muối kèm với mưa làm độ ẩm không khí tăng, gây ra bệnh đốm lá ở cây hoa hồng. Đốm chạy dọc gân lá, tương tự như bệnh đốm lá được vi khuẩn Xanthomonas sp. gây ra trên cây hoa hồng.

Sương muối gây hại đến cây hoa hồng
Sương muối gây hại đến cây hoa hồng

Để chống lại sương muối, bà con trồng hoa hồng ở Đà Lạt sử dụng nhiều cách khác nhau, trong đó xây dựng nhà kính là phổ biến hơn cả. Nhưng chị Nguyễn Thị Thu thấy rằng không nhất định phải sử dụng phương pháp tốn kém đó. Chị thấy rằng rất nhiều bà con trồng chè ở miền Bắc đã sử dụng lưới che nắng để chống sương muối, chị nghĩ rằng chị cũng có thể che sương muối bằng cách tương tự.

Với suy nghĩ táo bạo đó, chị đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để mua 500m2 lưới che nắng với ý định che phủ chống sương muối cho vườn hoa hồng nhà mình.

Lưới che nắng có thể chống được sương muối rất hiệu quả

Nhận được yêu cầu của chị Thu, chúng tôi đã tư vấn cho chị lựa chọn sản phẩm lưới che nắng Thái Lan có độ bền cao và độ che phủ hết sức đa dạng.

Với sản phẩm lưới che nắng Thái Lan, chị Thu vừa có thể che nắng cho cây hoa hồng, vừa ngăn được sương muối xuống vườn hồng lại vừa che chắn được côn trùng làm hại cây hoa hồng. Một sản phẩm với ba công dụng tuyệt vời khiến chị Thu cảm thấy rất hài lòng.

Lưới che nắng có thể chống được sương muối rất hiệu quả
Lưới che nắng có thể chống được sương muối rất hiệu quả

Chị Thu còn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Lưới Thái Lan là lưới che nắng tốt nhất, bền từ 7 - 10 năm ngoài trời, kháng được hóa chất, dung môi, chịu nhiệt, chịu tia UV tốt, giá thành lại rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia đình chị.

Sau khi lắp đặt lưới an toàn theo hướng dẫn của tư vấn viên của công ty TNHH Lê Hà Vina, chị Thu đã gọi điện cảm ơn tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty. Chị cho biết sắp tới khi mở rộng quy mô vườn hoa hồng, chắc chắn chị sẽ còn tìm đến chúng tôi để mua lưới che nắng cho cây trồng.

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 1,562
  •   Tháng hiện tại 59,386
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,678