CUNG CẤP 500M2 LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG RAU CHO CHỊ NGUYỄN MINH TUYẾT Ở BẮC NINH

Thứ năm - 20/09/2018 14:45
cung cap 500m2 luoi che nang trong rau cho chi nguyen minh tuyet o bac ninh 1 cung cap 500m2 luoi che nang trong rau cho chi nguyen minh tuyet o bac ninh 1

Hiểu được tầm quan trọng của việc che chắn nắng, chị Tuyết đã liên hệ với Lê Hà Vina để yêu cầu cung cấp 500m2 lưới che nắng trồng rau.

Trồng rau thủy canh là phương pháp trồng cây mới lạ, độc đáo và được áp dụng rất phổ biến. Trong trồng rau thủy canh, che chắn nắng là biện pháp rất cần thiết để đảm bảo năng suất và chất lượng rau. Gia đình chị Nguyễn Minh Tuyết là một trong những hộ đi đầu tại Bắc Ninh trong trồng rau thủy canh quy mô lớn. Hiểu được tầm quan trọng của việc che chắn nắng, chị Tuyết đã liên hệ với Lê Hà Vina để yêu cầu cung cấp 500m2 lưới che nắng trồng rau.

Cung cấp 500m2 lưới che nắng trồng rau cho chị Nguyễn Minh Tuyết ở Bắc Ninh
Cung cấp 500m2 lưới che nắng trồng rau cho chị Nguyễn Minh Tuyết ở Bắc Ninh

Lưới che nắng rất cần thiết trong việc trồng rau

Trồng rau thủy canh quy mô nhỏ được áp dụng nhiều tại khu đô thị, trên ban công hay sân vườn chật hẹp. Ngược lại, trồng rau thủy canh quy mô lớn được áp dụng tại rất nhiều vùng trồng màu và mang lại thu nhập đáng kể cho bà con nông dân.

Theo lời khuyên từ nhiều chuyên gia, nơi trồng rau thủy canh cần có thời gian chiếu sáng ít nhất là 6 tiếng và nhiều nhất là 12 tiếng. Nhưng đó là giai đoạn cây trưởng thành. Trong giai đoạn cây non, thời gian chiếu sáng cần giảm xuống để cây không bị sốc nhiệt dẫn tới héo và chết. Trồng các loại rau ưa bóng như lá lốt, xà lách, súp lơ xanh, củ cải, đậu đũa,... thì việc che chắn nắng càng quan trọng hơn.

Lưới che nắng rất cần thiết trong việc trồng rau
Lưới che nắng rất cần thiết trong việc trồng rau

Gia đình chị Tuyết hiện đang sở hữu 1 hecta diện tích trồng rau thủy canh. Trong mùa vụ mới, chị Tuyết muốn đầu tư lại hệ thống lưới che nắng cho vườn rau vì lưới cũ đã mục sau 3 mùa sử dụng. Chị đã liên hệ với Lê Hà Vina để mua 500m2 lưới che nắng.

Lưới nhựa che nắng của Lê Hà Vina rất bền

Lưới che nắng có những ô vuông nhỏ li ti, ngăn không cho nước mưa xối thẳng xuống. Đây là một đặc điểm mà chị Tuyết rất thích. Chị cho biết không chỉ cản nắng tốt, lưới còn cho mưa rơi xuống dưới dạng hạt sương nhỏ li ti rất tốt cho cây trồng.

Lưới nhựa che nắng của Lê Hà Vina rất bền
Lưới nhựa che nắng của Lê Hà Vina rất bền

Sản phẩm lưới mà Lê Hà Vina cung cấp cho chị là lưới che nắng Thái Lan có độ bền khoảng 7 năm, có phiếu bảo hành kèm theo. Điều này khiến chị Tuyết rất ngạc nhiên bởi những loại lưới trước chị từng sử dụng chỉ có tuổi thọ vài ba năm là cùng. Sau khi được giới thiệu về những đặc tính của lưới như: chịu lực tốt, kháng hóa chất và dung môi, chịu nhiệt tốt, chống tia UV hiệu quả, không bám dầu mỡ, không thấm nước,... chị Tuyết rất hào hứng. Với sự giúp đỡ của kỹ thuật viên của Lê Hà Vina, gia đình chị đã lắp đặt thành công 500m2 lưới che nắng cho một nửa diện tích trồng thủy canh đang sở hữu.

Chị Tuyết không quên gửi lời cảm ơn tới công ty Lê Hà Vina vì đã cung cấp tới gia đình chị một sản phẩm có giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 1,469
  •   Tháng hiện tại 59,293
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,585