Tìm hiểu các loại lưới chống nắng tại thị trường Việt Nam

Chủ nhật - 19/09/2021 08:56
tim hieu cac loai luoi chong nang tai thi truong viet nam 1 tim hieu cac loai luoi chong nang tai thi truong viet nam 1

Hiện tại trên thị trường lưới chống nắng được chia ra làm 2 loại cơ bản là lưới che nắng sợi tròn và lưới che nắng sợi dẹt được nhập khẩu ở nước ngoài hoặc sản xuất trong nước.

Hiện nay, sử dụng lưới chống nắng đang ngày càng trở nên phổ biến. Lưới che nắng này thường đóng thành cuộc với kích thước khác nhau và tỉ lệ che nắng khác nhau. Vậy tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có mấy loại lưới chống nắng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây!

Lưới chống nắng
Lưới chống nắng

Các loại lưới chống nắng trên thị trường 

Hiện tại trên thị trường lưới chống nắng được chia ra làm 2 loại cơ bản là lưới che nắng sợi tròn và lưới che nắng sợi dẹt được nhập khẩu ở nước ngoài hoặc sản xuất trong nước. Trong đó có 3 loại phổ biến sau đây: 

Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan 

Đây là loại lưới chống nắng đến từ Thái Lan. Loại này sản xuất với phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên lưới Thái Lan có đa dạng màu sắc và kích thước. Lưới che nắng Thái Lan phù hợp với nhu cầu sử dụng của khá nhiều cho nhà vườn, nông trại. 

Hiện lưới che nắng Thái Lan đang có 2 phổ chính là 3mx50m và 2mx100m. Lưới Thái Lan có khả năng che nắng đạt từ 50 đến 70%. Hiện sản phẩm đang có 2 màu cơ bản là đen và xanh lá cây. Bề mặt lưới được phủ UV có tác dụng trong việc chống tia cực tím. 

Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan
Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan

Lưới chống nắng sợi tròn Đài Loan 

Đây là sản phẩm được thiết kế dạng sợi tròn chất lượng cao có nguồn gốc từ Đài Loan. Lưới được dệt từ công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại. Ưu điểm nổi bật của lưới che nắng là sở hữu cho mình độ dẻo dai, độ bền cao. Vì vậy, lưới ít bị hư rách khi thi công hay vận chuyển. 

Lưới Đài Loan thường sẽ được cuộn lại gọn gàng với trọng lượng nhẹ nên trong quá trình di chuyển rất thuận lợi. 

Lưới sợi tròn dệt kim Hàn Quốc 

Lưới Hàn Quốc được thiết kế ở dạng sợi tròn. Tuy nhiên sản phẩm lại được dệt theo phương pháp dệt kim cao cấp giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Lưới thường được sản xuất ở trong nước với công nghệ Hàn Quốc nên mức giá cũng sẽ có phần phải chăng hơn. 

Kích thước trung bình của lưới che nắng Hàn Quốc là 3,6x30m, tỉ lệ che nắng đạt 60%. Màu sắc chủ yếu là màu đen, bên ngoài có lớp UV giúp tăng khả năng chống tia cực tím.

Địa chỉ chuyên cung cấp lưới chống nắng 

Hiện tại công ty Lê Hà Vina đang cung cấp 3 loại lưới chống nắng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình. Sản phẩm đều có chất lượng cao, thời gian bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm. 

Địa chỉ chuyên cung cấp lưới chống nắng
Địa chỉ chuyên cung cấp lưới chống nắng

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty cũng sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mức giá đưa ra luôn cam kết phải chăng, hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là thông tin liên quan tới các loại lưới chống nắng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Hy vọng khách hàng đã có những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.  

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 256
  •   Tháng hiện tại 1,339
  •   Tổng lượt truy cập 3,902,631