Tìm hiểu các loại lưới chống nắng

Thứ bảy - 18/09/2021 19:49
tim hieu cac loai luoi chong nang 1 1 tim hieu cac loai luoi chong nang 1 1

Lưới chống nắng trên thị trường có 2 loại: Lưới che nắng nhập khẩu và Lưới che nắng sản xuất trong nước. Trong đó lưới chống nắng nhập khẩu phổ biến là lưới chống nắng Thái Lan

Trên thị trường hiện nay, lưới che nắng có rất nhiều loại khác nhau. Điều này khiến khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về các loại lưới chống nắng. Khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm nào tốt, vừa tiết kiệm chi phí mà lại đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Lưới chống nắng
Lưới chống nắng

Tìm hiểu các loại lưới chống nắng

Lưới chống nắng trên thị trường có 2 loại: Lưới che nắng nhập khẩu và Lưới che nắng sản xuất trong nước. Trong đó lưới chống nắng nhập khẩu phổ biến là lưới chống nắng Thái Lan và lưới che nắng Trung Quốc. Còn lưới sản xuất trong nước gọi là lưới chống nắng Việt Nam.

Lưới chống nắng Thái Lan: 

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, được sử dụng rất phổ biến tại các trang trại ươm trồng giống cây, chăn nuôi nông nghiệp, lâm nghiệp. Với ưu điểm nổi bật là độ che phủ vượt trội, độ bền cao, giảm thiểu những tác động xấu từ ánh nắng đến cây trồng, vật nuôi.

Lưới che nắng Trung Quốc

 Loại lưới được dệt từ chất liệu nhựa tái sinh, pha thêm bột đá để tăng trọng lượng, các sợi chỉ dệt lưới cũng được sản xuất bằng sợi nilon để đảm bảo độ dày dặn cho tấm lưới. Ưu điểm của sản phẩm chính là khổ lưới đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Tìm hiểu các loại lưới chống nắng
Tìm hiểu các loại lưới chống nắng

Lưới chống nắng Việt Nam 

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với công nghệ Thái Lan. Đáp ứng đến 80% tiêu chuẩn của Thái Lan, độ che phủ nắng tương ứng từ 60- 70%.

Địa chỉ bán lưới chống nắng uy tín

Qua tìm hiểu các loại lưới chống nắng trên chắc hẳn đã giúp khách hàng biết được rõ về những ưu điểm nổi bật của từng loại. Tuy nhiên điều khiến khách hàng phân vân chính là địa chỉ cung cấp uy tín ở đâu?

Công ty Lê Hà Vina - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng lưới chống nắng nhập khẩu chất lượng tốt, đa dạng kích thước và màu sắc. Sản phẩm lưới chống nắng của chúng tôi được cung cấp tới khách hàng. Lưới có thành phần từ nhựa nguyên sinh phủ chất chống tia UV rất an toàn và dẻo dai. 

Sợi lưới nhẹ, dai chắc và độ bền sử dụng lên đến 5- 7 năm. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm lưới chống nắng. Đồng thời báo giá chi tiết từng loại và chế độ bảo hành sản phẩm một cách cụ thể nhất.

Địa chỉ bán lưới chống nắng uy tín
Địa chỉ bán lưới chống nắng uy tín

Mức giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, vì chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, nên giá cả là điều được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi luôn có đội ngũ sẽ giúp bạn tư vấn, lựa chọn loại lưới phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lưới chống nắng, vậy thì hãy đến với Lê Hà Vina ngay hôm nay. Chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn đúng đắn của mình.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 2,963
  •   Tháng hiện tại 4,046
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,338