Lưới che nắng loại nào tốt?

Thứ bảy - 18/09/2021 20:55
luoi che nang loai nao tot 1 luoi che nang loai nao tot 1

Lưới che nắng Việt Nam được sản xuất trong nước theo công nghệ Thái Lan và Đài Loan, Hàn Quốc. Khi sử dụng cũng sẽ đáp ứng được 80% tiêu chuẩn của các lưới ngoại nhập.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu. Sản phẩm này chuyên được dùng để bảo vệ hoa màu, cây trồng khỏi các tác động xấu từ ánh nắng. Nhưng hiện nay trên thị trường lưới che nắng loại nào tốt? Hãy cùng xem bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Giải đáp lưới che nắng loại nào tốt?

Với câu hỏi lưới che nắng loại nào tốt, chúng ta có thể tìm hiểu 2 loại sản phẩm trên thị trường là lưới che nắng của Việt Nam và lưới che nắng nhập khẩu Thái Lan để có cái nhìn rõ nét hơn.

Lưới che nắng Thái Lan

Đây là loại lưới được sản xuất ở Thái Lan, chuyên sử dụng cho các hộ chăn nuôi, trồng trọt nông nghiệp, lâm nghiệp nhờ vào các ưu điểm mà sản phẩm mang lại như sở hữu độ che phủ vượt trội, độ bền cao hơn so với nhiều loại lưới khác, khả năng chống tia UV đạt 80% giúp cây trồng giảm thiểu tối đa các tác động xấu từ ánh nắng.

 

Trọng lượng của lưới che nắng Thái Lan rất nhẹ. Điều này giúp việc căng lưới khi thi công và làm giàn nâng được giảm bớt chi phí. Khách hàng cũng có thể lựa chọn cho mình nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, đen, bạc…

Giải đáp lưới che nắng loại nào tốt
Giải đáp lưới che nắng loại nào tốt

Lưới che nắng Việt Nam

Lưới che nắng Việt Nam được sản xuất trong nước theo công nghệ Thái Lan và Đài Loan, Hàn Quốc. Khi sử dụng cũng sẽ đáp ứng được 80% tiêu chuẩn của các lưới ngoại nhập. 

 

Chất liệu được sử dụng chính là HDPE. Thông thường, Lưới che nắng Việt có khả năng che nắng đạt từ 60 – 70%.  

 

Lưới che nắng Việt Nam có 2 màu sắc chính là xanh lá và đen, kích thước trung bình là 2m x 100m, độ bền lên đến 3 năm.

 

Lưới che nắng Việt Nam
Lưới che nắng Việt Nam

 

Thông qua so sánh ở trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy lưới che nắng Thái Lan được đánh giá cao hơn về hiệu quả, độ bền, màu sắc và kích thước cũng sẽ có phần đa dạng hơn. 

 

Tại Việt Nam, xu hướng lựa chọn lưới Thái Lan tại các hồ nuôi thuỷ sản, trang trại trồng hoa màu hay trồng cây cũng chiếm tỉ lệ cao do có độ phủ chính xác và độ bền cao.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
 
  •   Hôm nay 1,580
  •   Tháng hiện tại 2,663
  •   Tổng lượt truy cập 3,903,955