Lê Hà thi công lưới che nắng may bấm khoen cho khách

Thứ tư - 26/07/2023 21:41
ho tro may luoi bam khoen cho khach hang co nhu cau 2 ho tro may luoi bam khoen cho khach hang co nhu cau 2

Lưới che nắng đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng tại công ty Lê Hà Vina. Mới đây, chúng tôi vừa hoàn thành thi công lưới che nắng may bấm khoen cho khách hàng tại Trung Văn, Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực.

 

Lưới che nắng đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng tại công ty Lê Hà Vina. Mới đây, chúng tôi vừa hoàn thành thi công lưới che nắng may bấm khoen cho khách hàng tại Trung Văn, Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực.

ho tro may luoi bam khoen cho khach hang co nhu cau 2

Chị Lam có nhu cầu thi công lưới che nắng may bấm khoen

 

Trung Văn là khu đô thị phát triển nhanh chóng tại Hà Nội, với mật độ dân cư cao. Thời tiết nắng nóng kéo dài trong mùa hè, tạo nên nhu cầu lớn về lưới che nắng để bảo vệ không gian sống và làm việc khỏi ánh nắng gay gắt. Chị Lam đang có nhu cầu thi công lưới che nắng cho khu vực sân vườn của gia đình nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị uy tín.

 

Qua tìm hiểu ở trên mạng, chị đã liên hệ một số địa chỉ thi công để được tư vấn. Sau khi so sánh một số bên chị quyết định lựa chọn công ty Lê Hà Vina để hợp tác. Tại đây, chị được đội ngũ nhân viên tư vấn giới thiệu một số loại lưới che nắng phù hợp với nhu cầu. Qua xem xét một số mẫu, chị quyết định lựa chọn loại lưới che nắng may bấm khoen cho không gian sân vườn nhà mình.

 

ho tro may luoi bam khoen cho khach hang co nhu cau 3

Thực hiện thi công lưới chống nắng

 

Để đảm bảo việc thi công diễn ra hiệu quả, Lê Hà Vina đã cử kỹ thuật viên đến trực tiếp nhà chị Lam để khảo sát, đo đạc để cắt lưới đáp ứng theo yêu cầu. Theo đúng thời gian đã hẹn, đội ngũ kỹ thuật viên đã có mặt tại nhà chị Lam để thực hiện thi công lưới che nắng. Nhân viên đã chuẩn bị đầy đủ các công cụ cần thiết để đảm bảo tính chính xác trong quá trình lắp đặt.

 

Khi thi công, đội ngũ kỹ thuật viên cũng luôn tuân thủ các quy trình an toàn khi làm việc, để đảm bảo an toàn cho bản thân và môi trường xung quanh. Lưới che nắng được thi công bởi Công ty Lê Hà không chỉ mang lại hiệu quả bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sân vườn và ban công. Chất liệu lưới chọn lọc đảm bảo khả năng chống tia UV, chống thấm nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

 

Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên đã cùng với chị Lam nghiệm thu công trình. Chị Lam cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại công ty Lê Hà Vina.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lưới chống nắng may bấm khoen, vậy thì hãy liên hệ với công ty Lê Hà Vina theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.capthepxaydung.com

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 1,722
  •   Tháng hiện tại 50,307
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,599