Cung cấp 1500m2 lưới che nắng và lưới chắn côn trùng trồng nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi – TP.HCM

Thứ ba - 29/09/2020 17:04
Cung cấp 1500m2 lưới che nắng trong nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi TPHCM. Cung cấp 1500m2 lưới che nắng trong nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi TPHCM.

“Chỉ sau ngày đặt hàng, tôi đã nhận được 1500m2 lưới che nắng Thái và lưới chống côn trùng” – anh Thuận hồ hởi khoe khi nhân viên Lê Hà Vina liên hệ

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về nấm linh chi đang ngày càng cao, rất nhiều nông dân thuộc huyện Củ Chi – TP.HCM đã chuyển đổi từ nhiều loại cây ăn trái khác sang để trồng nấm. Cũng vì vậy, các đơn hàng mua lưới che nắng cho nấm linh chi của Lê Hà Vina cũng ngày một nhiều. Ngay trong sáng hôm qua, Lê Hà Vina đã cung cấp 1500m2 lưới chống côn trùng lưới che nắng Thái Lan trồng nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi – TP.HCM. Đây là đơn hàng thứ 5 tại huyện Củ Chi trong tháng vừa rồi của chúng tôi.

Cung cấp 1500m2 lưới che nắng trong nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi TPHCM.
Cung cấp 1500m2 lưới che nắng trong nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi TPHCM.

Nấm linh chi - nông sản giúp làm giàu nhanh chóng

Nấm linh chi là loại dược liệu thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng bồi bổ hết sức hiệu quả. Đặc biệt, nấm linh chi rất phù hợp với khí hậu nước ta. Kỹ thuật trồng nấm linh chi cũng hết sức đơn giản, không tốn kém nhiều về chi phí.

Với giá thành hiện nay khoảng 900.000đ – 3.000.000đ/kg tùy vào từng loại, nấm linh chi xứng đáng là nông sản giúp bà con nông dân làm giàu. Vì vậy, nhiều gia đình tại huyện Củ Chi, trong đó có gia đình anh Hùng đã chuyển sang trồng loại nấm này.

Phòng trừ sâu bệnh hại nấm linh chi rất quan trọng

Anh Hùng cho biết có rất nhiều loại sâu bệnh tấn công vào nấm linh chi trong quá trình trồng nấm. Điều này khiến năng suất nấm giảm, thậm chí nấm còn bị chết hoặc nếu có cho thu hoạch cũng cho chất lượng không hề cao. Vì vậy, việc phòng trừ sâu bệnh hại nấm linh chi rất quan trọng.

Phòng trừ sâu bệnh hại nấm linh chi rất quan trọng
Phòng trừ sâu bệnh hại nấm linh chi rất quan trọng

Có nhiều cách để phòng trừ sâu bệnh hại như bắt thủ công, sử dụng chế phẩm sinh học, thuốc trừ sâu,… Qua tìm hiểu, anh Hùng thấy rằng các phương pháp này đều bộc lộ nhược điểm lớn là ảnh hưởng tới chất lượng nấm. Chỉ có sử dụng lưới làm nhà lưới là phương án tối ưu, lành mạnh lại khá tiết kiệm chi phí. Vì vậy, anh đã xin địa chỉ mua lưới che nắng, lưới côn trùng của một số bà con lân cận. Được biết Lê Hà vina là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều bà con ủng hộ, anh đã đặt 1500m2 lưới chắn côn trùng và lưới che nắng Thái Lan phục vụ công việc nuôi nấm.

Cung cấp 1500m2 lưới che nắng Thái Lan và lưới chắn côn trùng trồng nấm linh chi cho anh Thuận ở huyện Củ Chi – TP.HCM

“Chỉ sau ngày đặt hàng, tôi đã nhận được 1500m2 lưới che nắng Thái và lưới chống côn trùng” – anh Thuận hồ hởi khoe khi nhân viên Lê Hà Vina liên hệ. Anh cho biết chưa bao giờ mình đặt hàng qua mạng mà nhận được hàng nhanh đến thế. Anh cho biết thêm: “Về chất lượng thì tôi hoàn toàn yên tâm vì trước tôi cũng có rất nhiều gia đình lân cận đã sử dụng sản phẩm lưới của Lê Hà. Thậm chí nhà anh họ tôi dùng lưới đến mùa trồng nấm thứ 5, thứ 6 rồi mà lưới vẫn còn mới đẹp. Nếu giá lưới cứ phải chăng thế này thì tội gì phải dùng thuốc trừ sâu làm gì?”.

Thi công lắp đặt nhà lưới trồng nấm linh chi bằng lưới che nắng
Thi công lắp đặt nhà lưới trồng nấm linh chi bằng lưới che nắng

Lê Hà vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Thuận. Hy vọng với sản phẩm lưới chắn côn trùng và lưới che nắng Thái Lan mà chúng tôi cung cấp, anh sẽ có được những vụ mùa bội thu.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 1,722
  •   Tháng hiện tại 50,307
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,599