Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che nắng ao nuôi tôm cho anh Hùng ở Bình Chánh – TP.HCM

Thứ ba - 29/09/2020 16:37
cong ty le ha vina cung cap 2 000m2 luoi che nang ao nuoi tom cho anh hung o binh chanh tp hcm 2 cong ty le ha vina cung cap 2 000m2 luoi che nang ao nuoi tom cho anh hung o binh chanh tp hcm 2

Che chắn nắng cho ao nuôi tôm tưởng như là một việc nhỏ nhưng lại hết sức quan trọng. Có rất nhiều hộ nuôi tôm lơ là không che nắng, hoặc che nắng chống đối nên năng suất ao nuôi bị giảm sút nghiêm trọng.

Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng, thơm ngon nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện nay hàng loạt các hộ dân tại TP.HCM cũng như nhiều tỉnh lân cận bắt đầu bắt tay vào việc nuôi tôm. Mới đây, công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che nắng ao nuôi tôm cho anh Hùng ở Bình Chánh – TP.HCM. Theo anh Hùng và những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản thì việc che chắn nắng cho ao nuôi tôm là rất cần thiết.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2000m2 lưới che nắng ao nuôi tôm cho anh Hùng ở Bình Chánh TPHCM
Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2000m2 lưới che nắng ao nuôi tôm cho anh Hùng ở Bình Chánh TPHCM

Che chắn nắng ao nuôi tôm là việc quan trọng

Che chắn nắng cho ao nuôi tôm tưởng như là một việc nhỏ nhưng lại hết sức quan trọng. Có rất nhiều hộ nuôi tôm lơ là không che nắng, hoặc che nắng chống đối nên năng suất ao nuôi bị giảm sút nghiêm trọng. Đó là bởi thời  tiết ảnh hưởng lớn tới sự sinh trưởng và phát triển của con tôm.

Anh Hùng cho biết: “Khi trời quá nắng nóng, nước bốc hơi nhiều lên mặt ao khiến nước cạn nhiều và bị nóng. Nếu trời mưa nhiệt độ nước ao sẽ giảm làm cho tôm bị lạnh, rúc xuống bùn mà không chịu lên ăn. Vì thế nên che chắn nắng cho tôm là rất cần thiết”.

Che chắn nắng ao nuôi tôm là việc quan trọng
Che chắn nắng ao nuôi tôm là việc quan trọng

Khó khăn trong việc chọn vật liệu che nắng

Anh Hùng cho biết có rất nhiều loại vật liệu có thể che nắng được, trong đó người nuôi tôm chủ yếu sử dụng bạt che nắng và lưới che nắng.

Bạt che nắng có tính kín, có thể che nắng tốt nhưng khiến nhiệt độ trong ao nuôi không thông ra bên ngoài được làm tôm bị nóng. Trong khi đó lưới che với những lỗ nhỏ li ti vừa che nắng hiệu quả lại vừa khiến không khí trong ao nuôi lúc nào cũng rất mát mẻ.

Với suy nghĩ đó, anh Hùng đã cân nhắc lựa chọn mua hàng của nhiều địa chỉ bán lưới che nắng. Nhưng chỉ có sản phẩm của Lê Hà Vina khiến anh “yên tâm”.

Lưới che nắng ao nuôi tôm.
Lưới che nắng ao nuôi tôm.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che nắng ao nuôi tôm cho anh Hùng ở Bình Chánh – TP.HCM

Tình cờ được một người bạn làm cùng lĩnh vực, cùng là khách hàng cũ của Lê Hà Vina giới thiệu sản phẩm lưới che nắng Lê Hà Vina, anh Hùng không ngần ngại mua 2.000m2 lưới che nắng. Và kết quả không làm anh thất vọng.

Nhận được hàng chỉ sau 2 ngày đặt hàng, anh Hùng đã cảm thấy rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng của Lê Hà Vina. Khi kiểm tra tới chất lượng lưới, anh Hùng đánh giá: “mắt lưới đều, được làm từ sợi nhựa dẻo dai, lưới đều màu, tấm lưới chắc chắn, kéo thử thấy đàn hồi tốt, trọng lượng nhẹ nhưng dễ căng”. Đã vậy, nhân viên Lê Hà Vina còn chủ động gọi điện tư vấn cho anh cách thi công lưới trên ao nuôi khiến anh rất hài lòng.

Công ty Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của gia đình anh Hùng. Chúng tôi hy vọng rằng với sản phẩm của Lê Hà Vina, anh sẽ có nhiều vụ mùa nuôi tôm bội thu.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 29
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 19
 
  •   Hôm nay 2,856
  •   Tháng hiện tại 3,939
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,231