CÔNG TY LÊ HÀ VINA CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO KHÁCH HÀNG Ở HẢI PHÒNG.

Thứ bảy - 20/05/2023 10:48
cong ty le ha vina cung cap luoi che nang cho khach hang o hai phong 1 cong ty le ha vina cung cap luoi che nang cho khach hang o hai phong 1

Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp lưới che nắng và các loại lưới nhựa khác. Chúng tôi được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp lưới che nắng và các loại lưới nhựa khác. Chúng tôi được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Lưới che nắng cho hoa lan
Lưới che nắng cho hoa lan

 

Khách hàng ở Vĩnh Bảo - Hải Phòng đã đặt đơn hàng lớn gồm 4 loại lưới là lưới Mono L1, L2, L3 và lưới che nắng Hoa Lan. Tất cả cùng có độ che nắng 70%.

 

Lưới Mono là lưới nhựa HDPE nguyên sinh, dệt kim dạng sợi tròn, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Lưới Mono đang được ứng dụng rộng rãi trong nhà kính trồng rau sạch, che nắng vườn lan, vườn ươm cây giống

 

Lưới che nắng Hoa Lan là lưới nhựa sản xuất theo công nghệ Thái Lan. Nó được làm từ những sợi dệt chắc chắn, có khả năng chịu được ánh sáng mặt trời và các tác động của thời tiết.

 

Lưới che nắng công nghệ Thái Lan còn được sử dụng trong việc xây dựng nhà kính và trồng hoa, cây cảnh. Nó cũng có thể được sử dụng để che chắn nắng cho những khu vực ngoài trời như sân vườn, hồ bơi, khu vui chơi giải trí và những khuôn viên công cộng khác.

 

Lưới che nắng
Lưới che nắng

 

Lượng lưới và nhiều loại này, khách hàng dùng cho nhà lưới trồng rau, cây cảnh. Nó phù hợp cho khu vực vùng ngoại ô thành phố như huyện Vĩnh Bảo - Hải Phòng. 

Đơn hàng này gửi từ văn phòng Hà Nội tới khách hàng. Công ty Lê Hà Vina đã cử xe tải chở lưới đến tận nơi cho khách. Với điều kiện giao thông thuận tiện như Miền Bắc, Lê Hà có thể giao lưới cho khu vực Hà Nội và Đồng Bằng - Trung Du Bắc Bộ. 

 

Quý vị muốn mua lưới, hãy liên hệ tới Hotline 0983514800 để được tư vấn và báo giá cụ thể. 


 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website:www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
 
  •   Hôm nay 2,953
  •   Tháng hiện tại 4,036
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,328