Lưới chắn côn trùng nhà kính bí quyết tăng doanh thu cho nông hộ

Thứ năm - 31/10/2019 08:15
luoi chan con trung nha kinh bi quyet tang doanh thu cho nong ho 2 luoi chan con trung nha kinh bi quyet tang doanh thu cho nong ho 2

Lưới chắn côn trùng nhà kính là loại lưới có cấu tạo đặc biệt với tác dụng ngăn chặn sự phá xâm nhập, phá hoại của các loại côn trùng.

Lưới chắn côn trùng nhà kính là loại lưới có cấu tạo đặc biệt với tác dụng ngăn chặn sự phá xâm nhập, phá hoại của các loại côn trùng. Đồng thời nó cũng giảm bớt các tác nhân gây hại do thời tiết gây ra. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.

Lưới chắn côn trùng nhà kính bí quyết tăng doanh thu cho nông hộ
Lưới chắn côn trùng nhà kính bí quyết tăng doanh thu cho nông hộ

Lưới chắn côn trùng nhà kính có đặc điểm gì? 

Lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng có chất lượng tốt vượt trội, được cấu tạo đặc biệt nên sẽ ngăn chặn được sự phá hoại của các con côn trùng và những tác hại do thời tiết gây ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp không khí lưu thông, hạ nhiệt độ bên trong nhà màng.

Những ưu điểm nổi bật của lưới mesh Hàn Quốc có thể kể đến:

- Sâu bệnh luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của bà con, làm ảnh hưởng đến năng suất cây trồng, chất lượng, và giảm đi giá trị của sản phẩm. Vì vậy lưới chắn côn trùng nhà kính được coi là giải pháp hữu hiệu, với tác dụng chính là ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng, từ đó sẽ giúp kiểm soát dịch bệnh hiệu quả hơn.

- Sử dụng cho nhiều loại cây trồng khác nhau, trước đây mô hình nhà kính thường chỉ chủ yếu tập trung trồng 1 số cây, tuy nhiên hiện nay mô hình nhà kính có sử dụng lưới chắn côn trùng còn được sử dụng rộng rãi cho nhiều loại cây khác nhau.

Lưới chắn côn trùng nhà kính có đặc điểm gì
Lưới chắn côn trùng nhà kính có đặc điểm gì

- Tạo vùng khí hậu phù hợp cho cây trồng, là điều mà bất cứ ai cũng nhận thấy. Khi sử dụng lưới chắn côn trùng nhà kính sẽ giúp điều tiết khí hậu bên trong và bên ngoài thích hợp, từ đó cây trồng phát triển tốt.

- Độ bền cao, trung bình lưới chắn côn trùng có tuổi thị từ 5 năm trở lên. Vì thế nên sẽ tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Mua lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng ở đâu? 

Lưới chắn côn trùng Mesh Hàn Quốc được khách hàng đánh giá cao và có chất lượng tốt hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Vậy đâu là đơn vị cung cấp lưới mesh Hàn Quốc đảm bảo uy tín và đáng tin cậy?

Lê Hà Vina được biết tới là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm lưới chắn côn trùng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lưới được nhập khẩu chính hãng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mua lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng ở đâu
Mua lưới mesh Hàn Quốc chắn côn trùng ở đâu

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ thực hiện hỗ trợ và cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. 

Để mua được lưới chắn côn trùng nhà kính chất lượng tốt, khách hàng hãy liên hệ đến Lê Hà Vina ngay hôm nay.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 22
 
  •   Hôm nay 1,356
  •   Tháng hiện tại 49,941
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,233