TÌM HIỂU SẢN PHẨM LƯỚI CHẮN SÂN THỂ THAO BÁN CHẠY NHẤT

Thứ ba - 02/07/2019 08:05
tim hieu san pham luoi chan san the thao ban chay nhat 2 tim hieu san pham luoi chan san the thao ban chay nhat 2

Do đó, trước khi quyết định đầu tư kinh doanh, bạn nên tìm hiểu đâu là sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất. Như vậy, bạn sẽ cái nhìn rõ nét hơn về từng chủng loại và chọn mua được loại lưới chất lượng nhất.

Những năm gần đây, các sản phẩm lưới xuất hiện ngày càng nhiều với mức giá và chất liệu khác nhau. Do đó, trước khi quyết định đầu tư kinh doanh, bạn nên tìm hiểu đâu là sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất. Như vậy, bạn sẽ cái nhìn rõ nét hơn về từng chủng loại và chọn mua được loại lưới chất lượng nhất. 

Tìm hiểu sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất
Tìm hiểu sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất

Thiết kế hệ thống lưới chắn sân thể thao đạt tiêu chuẩn 

Trong hệ thống sân chơi thể thao, lưới vây xung quanh là một vật tư đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi muốn thu hút người chơi tham gia. Tùy vào diện tích sân bóng cũng như điều kiện địa lý xung quanh khu vực, chủ đầu tư sẽ có những phương án căng lưới khác nhau. 

Đối với sân chơi thể thao dành cho ít người thường có diện tích trung bình 800m2. Thì ngoài hệ thống lưới vây xung quanh, người ta còn làm thêm hệ thống lưới nóc từ 7-8m. Còn đối với những sân lớn, lưới vây quanh sân thường được căn cao 10m và hầu hết không sử dụng lưới nóc.

Những sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất

1/ Lưới chắn sân thể thao 380/45x13cm 

Sản phẩm được sản xuất với 2 màu chủ yếu là xanh ngọc và xanh lá với đường kính sợi: 2.5mm. Bên cạnh đó, kích thước mắt lưới 13cm phù hợp sử dụng cho nhiều loại hình sân chơi thể thao. Tùy vào quy mô sân bóng nhà đầu tư có thể lựa chọn khổ lưới 2mx65m, 6mx65m với trọng lượng 39kg/ kiện. Hoặc khổ lưới 8mx65m nặng 50kg/kiện.

2/ Lưới chắn sân thể thao 380/60x13cm

Với đường kính sợi 3.2mm, dòng lưới vây sân bóng này có hai màu chính là xanh ngọc và xanh lá. Kích thước mắt lưới 13cm giúp ngăn chặn nhiều loại rác bay vào sân và chắn không cho bóng bay ra ngoài. 

Những sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất
Những sản phẩm lưới chắn sân thể thao bán chạy nhất

Lưới chắn sân thể thao 380/60x13cm bào gồm có các khố: 2mx65m; 6mx65m, trọng lượng 51kg/ kiện và 8mx65m với tổng trọng lượng 68kg/kiện.

3/ Lưới chắn sân thể thao 700/21x12cm

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa nguyên chất với 1 màu xanh đen duy nhất và đường kính sợi 1.8mm. Kích thước mắt lưới trung bình 12cm, cùng với các khổ lưới đa dạng gồm: 2m, 6m hoặc 8m. 

4/ Lưới chắn sân thể thao 700/45x12 cm

So với các sản phẩm khác, dòng lưới chắn sân thể thao 700/45x12cm có đường kính sợi nhỏ hơn, chỉ 4mm. Với khổ lưới 8,4mx150m, trọng lượng 120kg/ kiện bạn có thể lựa chọn sản phẩm màu xanh đen hoặc xanh dương sao cho phù hợp với các loại vật liệu trang trí khác trên sân. 

5/ Sản phẩm lưới khung thành sân bóng

Lưới khung thành tiêu chuẩn được sản xuất từ chất liệu HDPE chịu lực tốt và chịu được thời tiết khắc nghiệt lắm mưa nhiều nắng của Việt Nam. Đồng thời có khả năng thoát nước vô cùng hiệu quả. Các viền mép được may chắc chắn để chống bung lưới. 

Như vậy, có thể thấy rằng, mỗi loại lưới trên đây đều mang những đặc điểm, màu sắc và kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại chất lượng nhất với mức giá thành hợp lý. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 22
 
  •   Hôm nay 1,356
  •   Tháng hiện tại 49,941
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,233