BÍ QUYẾT CHỌN LƯỚI CHẮN 700X21X12 CM CHO SÂN BÓNG MINI

Thứ tư - 10/07/2019 09:59
bi quyet chon luoi chan 700x21x12 cm cho san bong mini 3 bi quyet chon luoi chan 700x21x12 cm cho san bong mini 3

Bên cạnh cỏ nhân tạo thì lưới chắn bóng là vật vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để mua được lưới chắn bóng cho sân mini, kích thước 700x21x12cm giá tốt?

Ngày nay, các sân bóng mini ngày càng mọc lên phổ biến ở càng thị trấn nhỏ và thành phố lớn. Ở những khu dân cư đông đúc thường có các sân cỏ mini dành cho 5,7,11 người. Bên cạnh cỏ nhân tạo thì lưới chắn bóng là vật vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để mua được lưới chắn bóng cho sân mini, kích thước 700x21x12cm giá tốt? Dưới đây là bài thông tin tổng hợp các mẹo chọn lưới chắn bóng tốt. Hãy cùng theo dõi để chọn cho mình loại lưới phù hợp nhất.

Bí quyết chọn lưới 700x21x12 cm cho sân bóng mini
Bí quyết chọn lưới 700x21x12 cm cho sân bóng mini

Lưới chắn sân bóng đá 700x21x12cm là gì?

Bóng có lực sút rất là mạnh. Để bảo đảm an toàn cho trẻ em và mọi người xung quanh các sân bằng thường bao quanh bằng những tấm lưới để tránh bóng bay ra ngoài. Hiện nay đa số các cầu thủ đều chơi trong sân bóng mini có diện tích hạn hẹp. Xung quanh là khu dân cư đông đúc nên nếu không che chắn, bóng sẽ bay ra ngoài gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Để giải quyết vấn đề này, các chủ sân bóng đều lựa chọn lưới chắn bóng có kích thước mắt lưới hợp lý căng quanh sân bóng. Từ đó tạo thành một hệ thống lưới vững chắc giúp các cầu thủ có những trận đấu hết mình.

Kích thước lưới chắn sân bóng đá được lựa chọn nhiều là 700x21x12cm. Lưới đan theo dạng ô vuông 12cm (mắt lưới) từ các sợi lưới dày khoảng 1.8mm. Lưới hiện có 2 màu xanh đen và xanh dương, Trong đó, xanh đen được chuộng hơn cả.

Tiêu chuẩn của lưới chắn bóng bao quanh sân bóng là gì?

Không phải cứ sử dụng lưới chắn sân bóng là sân bóng của bạn trở nên chuyên nghiệp. Sử dụng loại lưới kém chất lượng đôi khi còn gây ra chấn thương cho cầu thủ, gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Tệ hại hơn là làm mất lòng tin của cầu thủ và họ chuyển sang một sân bóng khác. Vì thế bài viết tổng hợp thông tin sẽ đưa ra bí quyết chọn lưới chắn bóng phù hợp.

Tiêu chuẩn của lưới chắn bóng bao quanh sân bóng là gì
Tiêu chuẩn của lưới chắn bóng bao quanh sân bóng là gì

Dưới đây là những lưu ý bạn không nên bỏ qua:

Kích thước mắt lưới nên chọn loại 120mm - 130mm, với thiết diện sợi lưới nằm trong khoảng 1.8mm đến 3.2mm.

Màu sắc lưới thường là đen hoặc xanh. Nhưng hiện nay có thể thêm màu rêu để hợp màu với cỏ nhân tạo tại sân bóng. Hơn nữa màu rêu sẽ kết hợp với ánh sáng, giúp sân cỏ sáng hơn.

Trên thị trường có nhiều vật liệu làm lưới. Tuy nhiên, lưới sợi nhựa nguyên sinh được ưa chuộng nhất vì giá thành rẻ, độ đàn hồi cao, không thấm nước. Lưới nhựa được làm từ PE hoặc HDPE nguyên chất.

Làm sao để mua được lưới chắn bóng 700x21x12 cm chất lượng giá tốt?

Giá lưới sân bóng mini tính theo mét (bán lẻ) có nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau, rất khó để đưa ra một con số tham khảo ở đây. Song, theo khảo sát từ các khách hàng cũ của Lê Hà Vina thì chỉ cần vài triệu đồng là chủ sân bóng có thể bao che toàn bộ sân bóng bằng lưới quây chất lượng.

Làm sao để mua được lưới chắn bóng 700x21x12 cm chất lượng giá tốt
Làm sao để mua được lưới chắn bóng 700x21x12 cm chất lượng giá tốt

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn mua lưới chắn bóng 700x21x12cm:

- Chú ý các mắt lưới không bị rách, mật độ các mắt lưới vừa phải theo nhu cầu.

- Nên mua các loại lưới làm từ nhựa nguyên sinh giá thành sẽ rẻ nhưng chất lượng tốt.

- Chú ý về độ dài vừa phải với sân bóng để tiết kiệm chi phí.

- Tham khảo giá trước khi mua. Khi mua với số lượng nhiều có thể thương lượng giá cả với chủ sản xuất.

Lưới sân bóng làm bằng nhựa nên dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí. Lưới bao quanh sân bóng rất dễ thi công và lắp đặt, tự chủ sân có thể làm để tiết kiệm chi phí. Thông thường, các sân bóng sẽ xây dựng những cột bê tông cố định và sau đó căng lưới chắc chắn. Chú ý lưới phải thật căng để có khả năng giữ bóng, tránh trùng lưới vì dễ làm cầu thủ vướng chân và ngã trong quá trình chạy.

Hy vọng, những thông tin về lưới chắn sân bóng mini 700x21x12cm trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được loại lưới chắn sân bóng chất lượng, vừa ý.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 22
 
  •   Hôm nay 1,356
  •   Tháng hiện tại 49,941
  •   Tổng lượt truy cập 3,951,233