LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 3000 MÉT VUÔNG LƯỚI AN TOÀN CHO ANH TÂM TẠI NHA TRANG

Thứ năm - 21/02/2019 15:42
le ha vina cung cap 3000 met vuong luoi an toan cho anh tam tai nha trang 3 le ha vina cung cap 3000 met vuong luoi an toan cho anh tam tai nha trang 3

Anh đã liên hệ nhiều nơi để tìm địa chỉ bán lưới an toàn giá rẻ nhưng bền chắc. Sau quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, anh Tâm đã lựa chọn Lê Hà Vina làm điểm dừng hoàn hảo.

Để đem đến sự bảo vệ tốt nhất cho người chơi ván trượt tại công trình của mình, anh Tâm đã quyết định lắp đặt hệ thống lưới an toàn. Anh đã liên hệ nhiều nơi để tìm địa chỉ bán lưới an toàn giá rẻ nhưng bền chắc. Sau quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, anh Tâm đã lựa chọn Lê Hà Vina làm điểm dừng hoàn hảo.

Lê Hà Vina cung cấp 3000 mét vuông lưới an toàn cho anh Tâm ở Nha Trang
Lê Hà Vina cung cấp 3000 mét vuông lưới an toàn cho anh Tâm ở Nha Trang

Anh Tâm muốn bảo vệ người chơi máng trượt bằng hệ thống lưới an toàn

Khu vực máng trượt được dành cho những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là nơi ẩn chứa rất nhiều rủi ro, nếu không được thi công theo đúng tiêu chuẩn an toàn. Hiểu được điều đó nên anh Tâm (ngụ tại Nha Trang, Khánh Hòa) luôn tuân thủ các quy định xây dựng tại khu vực máng trượt cho công trình giải trí. Thậm chí anh còn có ý định lắp đặt lưới an toàn để giảm thiểu tai nạn.

Anh Tâm cho biết: “Tôi muốn thi công hệ thống lưới an toàn xung quanh khu vực máng trượt dành cho mọi người. Bởi tôi không muốn bất kỳ một tai nạn nào xảy ra trong quá trình vui chơi giải trí tại đây”.

Anh Tâm muốn bảo vệ người chơi máng trượt bằng hệ thống lưới an toàn
Anh Tâm muốn bảo vệ người chơi máng trượt bằng hệ thống lưới an toàn

Trước nhu cầu của mình anh, Tâm đã liên hệ nhiều đơn vị cung ứng lưới an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng khi nghe được bảng báo giá anh lại cảm thấy e ngại vì con số quá cao.

Trong một lần tình cờ anh Tâm biết đến Lê Hà Vina khi tìm hiểu trên diễn đàn dành cho người dùng lưới an toàn. Nhận thấy đơn vị là nơi có được nhiều lời khen từ số đông khách hàng, anh Tâm quyết định liên hệ với công ty.

Anh Tâm rất hài lòng khi nhận được lưới an toàn LH02AT của Lê Hà Vina

Nhận được cuộc gọi của anh Tâm, Lê Hà Vina đã giới thiệu đến anh nhiều mẫu lưới an toàn cùng với bảng báo giá chi tiết. Tuy nhiên đơn vị lưu ý rằng, với những yêu cầu mà anh đưa ra thì dòng sản phẩm LH02AT chính là mẫu lưới phù hợp nhất.

Theo thông tin được biết, lưới an toàn LH02AT được cấu tạo từ 80 sợ lưới nhỏ có đặc tính chống nắng rất tốt. Kích thước mắt lưới đạt tiêu chuẩn 5cm được sản xuất với khổ 6m x 25m. Bên trong đường kính sợi lưới đạt kích cỡ 4mm và có màu xanh đen đậm.

Anh Tâm rất hài lòng khi nhận được lưới an toàn LH02AT của Lê Hà Vina
Anh Tâm rất hài lòng khi nhận được lưới an toàn LH02AT của Lê Hà Vina

Dòng sản phẩm hiện rất được ưa chuộng bởi kết cấu bền vững và khó tách rời trong trường hợp bị căng kéo. Đặc biệt với khả năng chịu nắng mưa trên 2 năm, mẫu lưới an toàn vẫn giữ được chất lượng bền bỉ trước tác động của nắng mưa.

Sau khi nghe được lời quảng bá hấp dẫn dành cho mẫu lưới giá rẻ, anh Tâm đã đặt Lê Hà Vina 3.000 mét vuông lưới an toàn LH02AT. Ngày nhận được mẫu lưới như ý, khách hàng tỏ ra cực kỳ hài lòng và dành lời khen ngợi cho đơn vị.

Anh nói: “Tôi thực sự rất hài lòng về chất lượng lưới an toàn LH02AT. Thật may mắn khi tôi đã tìm đến Lê Hà Vina để chọn mua sản phẩm. Chắc chắn tôi sẽ trở lại công ty khi có nhu cầu sử dụng lưới cho công trình của mình”.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 1,615
  •   Tháng hiện tại 59,439
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,731