LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI AN TOÀN LH04AT CHO ANH TÍN Ở QUẬN 6 TPHCM

Thứ năm - 07/03/2019 17:12
le ha vina cung cap 1000m2 luoi an toan lh04at cho anh tin o quan 6 tphcm 1 le ha vina cung cap 1000m2 luoi an toan lh04at cho anh tin o quan 6 tphcm 1

Mới đây Lê Hà Vina đã nhận được đơn đặt hàng 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT cho công trình xây dựng của anh Tín ở quận 6, TPHCM.

Mới đây Lê Hà Vina đã nhận được đơn đặt hàng 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT cho công trình xây dựng của anh Tín ở quận 6, TPHCM. Nhờ sản phẩm chất lượng, anh Tín rất hài lòng và phản hồi tích cực về cho Lê Hà Vina. Đây cũng là lý do giúp thương hiệu Lê Hà Vina phát triển rộng khắp trong những năm vừa qua.

Lê Hà Vina cung cấp 1000m2 lưới an toàn LH04AT cho anh Tín ở quận 6
Lê Hà Vina cung cấp 1000m2 lưới an toàn LH04AT cho anh Tín ở quận 6

Lưới an toàn đóng vai trò quan trọng đối với công trình xây dựng

Tại các công trình xây dựng, việc lắp đặt lưới an toàn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Lý do là vì dòng sản phẩm cho hiệu quả chắn rơi và bảo vệ tối ưu cho công nhân xây dựng. Thông qua tính năng này, lưới an toàn sẽ giảm thiểu các tai nạn lao động có thể xảy ra.

Hiểu được tầm quan trọng đó, nên anh Tín (ngụ tại quận 6, TP.HCM) luôn cho lắp đặt hàng rào lưới tại khu vực công trình mà mình đang thi công. Theo đó đơn vị cung ứng mà anh thường tìm đến chính là Lê Hà Vina. Đây là cơ sở kinh doanh các loại lưới an toàn chất lượng cao, được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Lưới an toàn đóng vai trò quan trọng đối với công trình xây dựng
Lưới an toàn đóng vai trò quan trọng đối với công trình xây dựng

Sắp tới đây, anh Tín sẽ tiếp tục thi công một công trình nằm trong địa bàn quận 4 và cần sử dụng khoảng 1.000 mét vuông lưới an toàn tại khu vực xây dựng. Vì vậy anh đã nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina để chọn mua dòng sản phẩm phù hợp với công trình.

Lê Hà Vina cung cấp 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT theo yêu cầu của anh Tín

Theo thông tin được cung cấp, công trình mà anh Tín nhận thầu có diện tích xây dựng rộng lớn. Dựa trên những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, Lê Hà Vina tiếp tục giới thiệu đến anh Tín mẫu lưới an toàn mới nhất của đơn vị. Đó chính là sản phẩm LH04AT.

Nhân viên Lê Hà Vina cho biết lưới, an toàn LH04AT là dòng sản phẩm có đường kính sợi lên đến 400 Diner. Tỷ lệ chống tia UV đạt 2% với khả năng chịu nắng mưa trên 4 năm. Mẫu dưới này được sản xuất với kích thước mắt lưới đạt 25mm x 25mm.

Lê Hà Vina cung cấp 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT theo yêu cầu của anh Tín
Lê Hà Vina cung cấp 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT theo yêu cầu của anh Tín

Bên trong, từng ô lưới được đan dệt bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Sản phẩm sau hoàn thiện sở hữu màu xanh lá đẹp mắt và rất an toàn cho người sử dụng. Kết hợp với giá thành ưu đãi, lưới an toàn LH04AT được xem là phương án tiết kiệm dành cho nhiều người.

Trước những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm, anh Tín rất mong muốn được tận mắt kiểm tra mẫu lưới an toàn có chất lượng tuyệt hảo. Đúng như lời quảng cáo, dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn do anh đặt ra.

Bởi thế, ngay trong chiều hôm đó, anh Tín đã ký hợp đồng mua bán 1.000 mét vuông lưới an toàn LH04AT với Lê Hà Vina. Trước khi ra về anh không quên gửi lời cảm ơn đơn vị vì đã tận tâm, nhiệt tình giới thiệu dòng sản phẩm chất lượng cao cho mình. Ngoài ra anh còn hứa hẹn sẽ giới thiệu bạn bè tìm đến Lê Hà Vina khi họ có nhu cầu sử dụng lưới.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 1,362
  •   Tháng hiện tại 59,186
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,478