LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI AN TOÀN LH01AT CHO CÔ MI Ở QUẬN 8, TPHCM

Thứ năm - 21/02/2019 15:31
le ha vina cung cap 1000m2 luoi an toan lh01at cho co mi o quan 8 tphcm 1 le ha vina cung cap 1000m2 luoi an toan lh01at cho co mi o quan 8 tphcm 1

Gần đây nhất, Lê Hà Vina vừa cung cấp 1.000 mét vuông lưới an toàn LH01AT cho cô Mi - chủ một cơ sở giữ trẻ tại quận 8, TPHCM.

Tại các khu vực giữ trẻ ở TPHCM, lưới an toàn thường được sử dụng phổ biến để bảo vệ sự an toàn cho trẻ. Dòng sản phẩm có thiết kế mắt lưới sẽ giúp trẻ tránh được các tai nạn nguy hiểm khi trẻ nghịch ngợm. Gần đây nhất, Lê Hà Vina vừa cung cấp 1.000 mét vuông lưới an toàn LH01AT cho cô Mi - chủ một cơ sở giữ trẻ tại quận 8, TPHCM.

Lê Hà Vina cung cấp 1000m2 lưới an toàn LH01AT cho cô Mi ở quận 8 TPHCM
Lê Hà Vina cung cấp 1000m2 lưới an toàn LH01AT cho cô Mi ở quận 8 TPHCM

Lưới an toàn đêm đến sự bảo bảo vệ tốt nhất cho trẻ em

Nhu cầu sử dụng lưới an toàn tại khu vực nhà trẻ đang gia tăng nhanh chóng. Bởi hầu hết mọi người đều nhận thấy được lợi ích to lớn của sản phẩm này. Đây cũng là lý do khiến cô Mi (chủ nhà giữ trẻ tại quận 8, TP.HCM) quyết định tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng để thi công cho khu vực giữ trẻ của mình. Cô mong rằng sau quá trình lắp đặt hệ thống lưới, sản phẩm sẽ giúp các bé có được một môi trường vui chơi tốt nhất.

Lưới an toàn đêm đến sự bảo bảo vệ tốt nhất cho trẻ em
Lưới an toàn đêm đến sự bảo bảo vệ tốt nhất cho trẻ em

Tuy nhiên, vấn đề mà cô phải đối mặt là việc lựa chọn một đơn vị cung ứng lưới uy tín không hề dễ dàng. Mặc dù cô đã khảo sát nhiều nơi, nhưng sản phẩm tại đó vẫn chưa khiến cô được hài lòng.

Trước rắc rối mà mình đang gặp phải, cô đã được người bạn thân cho biết về Lê Hà Vina. Đơn vị chuyên cung cấp lưới an toàn đạt tiêu chuẩn cao với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tin tưởng người bạn của mình cô Mi đã tìm đến tận địa chỉ mà bạn cung cấp để kiểm tra chất lượng dịch vụ và sản phẩm

Cô Mi đặt mua 1.000 mét vuông lưới an toàn LH01AT để lắp đặt tại nhà giữ trẻ

Điều làm cô Mi ấn tượng với đơn vị chính là thái độ đón tiếp niềm nở và vô cùng lịch thiệp. Tại đây nhân viên công ty rất từ tốn đưa ra lời tư vấn chân tình cho khách hàng. Sau khi nắm rõ mong muốn của người dùng, Lê Hà Vina đã gửi đến cô Mi mẫu lưới an toàn LH01AT.

Đây là mẫu lưới được sản xuất từ chất sợi tổng hợp có khổ từ 5m x 5m đến 10m x 5m. Dòng sản phẩm cho khả năng chịu nắng mưa trên 2 năm và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Nhờ vào chất lượng bền bỉ, lưới an toàn LH01AT được lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau như: Trường học, công trình xây dựng, khu vực cáp treo và cả máng trượt.

Cô Mi đặt mua 1.000 mét vuông lưới an toàn LH01AT để lắp đặt tại nhà giữ trẻ
Cô Mi đặt mua 1.000 mét vuông lưới an toàn LH01AT để lắp đặt tại nhà giữ trẻ

Nhận thấy các đặc tính của sản phẩm khá nổi trội nên cô Mi yêu cầu được khảo sát thực tế mẫu lưới an toàn. Khi chạm tay vào dòng sản phẩm, cô cảm nhận được độ mềm mịn và tính liên kết cực kỳ bền chắc. Cô tin rằng mẫu lưới này sẽ đem đến sự bảo vệ hoàn hảo cho các bé tại khu vực nhà trẻ.

Cô Mi chia sẻ: “Tôi thực sự rất hài lòng về dòng sản phẩm do Lê Hà Vina cung cấp. Nhất là khi mẫu lưới an toàn có giá bán cực kỳ ưu đãi. Chính vì vậy tôi đã yêu cầu đơn vị vận chuyển 1.000 mét vuông lưới LH01AT về tận cơ sở kinh doanh”.

Nhận được yêu cầu của cô Mi, ngay trong chiều cùng ngày, Lê Hà Vina đã đóng gói và vận chuyển sản phẩm tận nơi. Lê Hà Vina cũng đã tiến hành lắp đặt lưới an toàn cho khách hàng theo đúng yêu cầu.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 1,615
  •   Tháng hiện tại 59,439
  •   Tổng lượt truy cập 3,960,731