Báo giá lưới an toàn thi công tại công ty Lê Hà Vina

Thứ sáu - 25/02/2022 08:42
bao gia luoi an toan thi cong tai cong ty le ha vina 1 bao gia luoi an toan thi cong tai cong ty le ha vina 1

Lưới an toàn thi công là vật liệu chuyên dùng giúp giảm bụi, che chắn, hứng đỡ người và vật ở khu vực hành lang công trình hoặc dưới chân giàn giáo.

Trong các hạng mục thi công thì sự góp mặt của lưới an toàn công trình. Sản phẩm này giúp cho người xung quanh được bảo vệ an toàn. Vậy hiện tại giá lưới an toàn thi công như thế nào?

Lưới an toàn thi công
Lưới an toàn thi công

Lưới an toàn thi công có vai trò gì? 

Trước khi tìm hiểu báo giá lưới an toàn thi công, chúng ta hãy xem qua đặc điểm và vai trò của sản phẩm này. 

Lưới an toàn thi công là vật liệu chuyên dùng giúp giảm bụi, che chắn, hứng đỡ người và vật ở khu vực hành lang công trình hoặc dưới chân giàn giáo. Lưới an toàn sẽ được lắp đặt kiên cố ở xung quanh giúp gia tăng sự bảo vệ cho người làm việc, công nhân trong phạm vi công trình và người qua lại. 

Chất liệu chính của lưới công trình thường được làm từ nhựa tổng hợp. Lưới sẽ có thiết kế với những lỗ lưới nhỏ, mắt đan khít vào nhau chắc chắn để chắn bụi và nâng đỡ. Chưa dừng lại ở đó, sử dụng lưới an toàn công trình còn có tác dụng trong việc ngăn tầm nhìn từ bên ngoài để giữ gìn mỹ quan đô thị và tăng sự bảo mật cho công trình thi công.

Lưới an toàn thi công có vai trò gì?
Lưới an toàn thi công có vai trò gì?

Tìm hiểu giá lưới an toàn thi công

Để biết chính xác giá lưới an toàn thi công như thế nào sẽ khá khó. Nó sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau. 

Chức năng sử dụng lưới công trình

Tùy theo nhu cầu sử dụng của công trình, chủ thầu có thể sử dụng nhiều loại lưới khác nhau như lưới bao che công trình, lưới chống rơi… Chính điều này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá sản phẩm. 

Nguồn gốc, xuất xứ lưới an toàn xây dựng

Trên thị trường lưới an toàn thi công có khá nhiều nguồn gốc khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến hơn cả là lưới an toàn từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc… Như vậy, dựa vào nguồn gốc và xuất xứ mà báo giá lưới an toàn thi công cũng có sự thay đổi. Tuy nhiên, giá rẻ nhất thường là sản phẩm của Trung Quốc, dao động từ 3.000 đồng/m2 đến 5.000 đồng/m2. 

Độ dày, số lượng lưới an toàn xây dựng

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá lưới an toàn thi công. Lưới sẽ được chia ra làm độ dày khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn độ dày mong muốn. Ngoài ra, khi khách hàng mua số lượng lớn thì mức giá cũng sẽ phải chăng hơn so với việc mua số lượng ít. 

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến báo giá lưới an toàn thi công. Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Lê Hà Vina để được tư vấn và báo giá chi tiết từ A đến Z.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về lưới sân bóng?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 1
 
  •   Hôm nay 261
  •   Tháng hiện tại 40,004
  •   Tổng lượt truy cập 3,941,296