Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán

Thứ hai - 19/06/2023 09:05
Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán

Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán là một loại vật liệu bạt nhựa được sản xuất thông qua quá trình cán. Quá trình này bao gồm việc đưa vật liệu nhựa qua các con lăn hoặc trục để làm mỏng và tạo ra một lớp bề mặt mịn hơn.

Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán là một loại vật liệu bạt nhựa được sản xuất thông qua quá trình cán. Quá trình này bao gồm việc đưa vật liệu nhựa qua các con lăn hoặc trục để làm mỏng và tạo ra một lớp bề mặt mịn hơn.

Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán
Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán

Thông số kỹ thuật bạt chống thấm công nghệ cán 

Chất liệu: Nhựa nguyên sinh HDPE 

Độ dày: 0.5mm, 1mm

Màu sắc: Đen

Bề Mặt: 1 mặt bóng, 1 mặt nhám mờ, giúp tăng độ bám khi thi công

Kích thước: Theo yêu cầu

Độ bền: Từ 5 năm trở lên

Bạt nhựa công nghệ cán là gì?

Bạt nhựa công nghệ cán thường được sử dụng để tạo ra các vật liệu chống thấm cho các ứng dụng xây dựng và cơ sở hạ tầng. Với tính năng chống thấm cao, bạt nhựa cán giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của nước, độ ẩm và các chất lỏng khác vào các kết cấu xây dựng. Công trình được lót chống thấm sẽ đảm bảo tính chắc chắn và bền vững.

 

Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán thường có đặc tính linh hoạt, dễ cắt và lắp đặt. Loại bạt nhựa này cũng có khả năng chống chịu các yếu tố môi trường như ánh sáng mặt trời, nhiệt độ, hóa chất và ma sát. Nó cung cấp một lớp bảo vệ chắc chắn và hiệu quả cho các công trình xây dựng và hạ tầng

Bạt chống thấm công nghệ cán
Bạt chống thấm công nghệ cán

Ứng dụng phổ biến của bạt nhựa cán chống thấm

Một số ứng dụng phổ biến của bạt nhựa cán chống thấm bao gồm:

Bạt chống thấm hồ nuôi tôm : 

Bạt nhựa cán được sử dụng để tạo lớp chống thấm của ao nuôi tôm. Các hồ nuôi sẽ được trải lớp bạt dưới đáy để ngăn nước từ hồ thấm vào đất chống thất thoát nước. Đồng thời lớp bạt này cũng ngăn nhiễm phèn, nhiễm mặn và các hóa chất khác từ đất ngấm vào ao nuôi. 

Bạt chống thấm hồ chứa nước: 

Ở khu vực Tây Nguyên hay các vùng cao thì khó thể đào ao, tạo hồ để trữ nước. Nhưng các vùng này là nơi trồng tiêu, trồng cà phê và các loại cây công nghiệp. Các loại cây này cần tưới nước định kỳ để phát triển. Các nhà vườn phải tạo các hồ chứa nước, trữ nước tưới cho vườn, cho rẫy của mình. Để ngăn nước bị ngấm vào đất, chủ vườn thường trải bạt để lót đáy hồ. Bạt nhựa cán nóng này là giải pháp tối ưu, tốt hơn hẳn so với bạt nhựa công nghệ thổi màng. 

Bạt chống thấm công nghệ cán

 

Chống thấm khu chôn lấp rác, mương nước thải

Hiện nay, đô thị hóa nâng cao cũng tạo ra lượng rác sinh hoạt lớn cùng nước thải đô thị ra môi trường khá nhiều. Rác thải, nước thải tạo lượng nước ô nhiễm ngấm vào trong đất gây ảnh hưởng đến nước sinh hoạt hay nuôi trồng của người dân. Lúc này, Bạt nhựa cán được sử dụng để tạo lớp chống thấm dưới nền móng. Lớp bạt giúp ngăn nước ngấm ô nhiễm của rác, chất thải ra khu vực xung quanh.

Chống thấm nền móng: 

Bạt nhựa cán được sử dụng để tạo lớp chống thấm dưới nền móng. Lớp bạt giúp ngăn nước ngấm vào nền móng và gây hư hỏng công trình.

Chống thấm mái: 

Bạt nhựa cán có thể được sử dụng để làm lớp chống thấm cho mái. Bạt sẽ ngăn nước mưa và độ ẩm xâm nhập vào nhà.

Chống thấm hồ bơi: 

Bạt nhựa chống thấm công nghệ cán cũng được sử dụng để làm lớp chống thấm cho hồ bơi. Lớp bạt này giúp ngăn nước thấm vào các kết cấu xung quanh và duy trì mức nước ổn định.

Chống thấm trong xây dựng: 

Bạt nhựa cán có thể được sử dụng để chống thấm trong các công trình xây dựng. Nó được dùng cho các tầng hầm, bức tường chống thấm, sàn và tường ngăn nước.

Bạt chống thấm công nghệ cán

Cung cấp bạt nhựa chống thấm công nghệ cán 

Hiện nay, Công ty Lê Hà Vina giành được hợp đồng làm đại lý cung cấp bạt nhựa cán nóng tại Việt Nam. Loại bạt này mới được ra đời và ít nơi có đủ công nghệ sản xuất được nó. 

 

Loại bạt này được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh HDPE. Nó được tạo dẻo, rồi cán mỏng dần ra thành các lớp bạt. Hiện nay có hai độ dày quy chuẩn là 0.5mm và 1.0mm. Bạt có màu đen như loại bạt nhựa chống thấm công nghệ thổi khác. Vì vậy khi mua, bạn phải tìm hiểu thật kỹ nhé. 

 

Điểm khác biệt dễ nhận biết là bạt nhựa công nghệ cán có một mặt bóng và một mặt nhám mờ. Mặt bóng phía trên để dễ dàng thao tác, chống rêu và động vật ký sinh bám đáy. Nhưng mặt dưới nhám mờ lại giúp cho bạt bám tốt hơn trong quá trình thi công. Vì vậy, khi trải bạt lót ao nuôi tôm, lót hồ chứa nước tưới, bạt lót bể chứa nước … thì bạt này ít bị trơn trượt. 

 

Điểm đặc biệt nữa là loại bạt công nghệ cán này rất bền. Nó có thể dùng được 5 năm trở lên. Điều này gấp nhiều lần so với màng chống thấm chỉ dùng trong 1 vụ hay một năm. Nó cũng gấp đôi so với bạt nhựa chống thấm công nghệ thổi nóng. 

 

Quý vị muốn tìm hiểu và mua bạt nhựa công nghệ cán loại này, hãy liên hệ ngay tới công ty Lê Hà Vina nhé. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự sẽ giải đáp sâu hơn các vấn đề của bạn. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá nhanh và tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 0983 514 800

Website: www.luoinhua.net

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy chất lượng của lưới bóng đá ra sao?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 2,877
  •   Tháng hiện tại 3,960
  •   Tổng lượt truy cập 3,905,252