NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


TẠI SAO NÊN DÙNG LƯỚI BẢO VỆ CÔNG TRÌNH?

tai sao nen dung luoi bao ve cong trinh 2

tai sao nen dung luoi bao ve cong trinh 2

Lưới bảo vệ công trình còn được gọi là lưới che nắng mưa cho công trình. Đây là sản phẩm lưới lan có mắt lưới siêu nhỏ, cản được cả nắng và mưa, được sử dụng để bảo vệ công trình khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Kinh tế ngày càng phát triển thì càng có nhiều công trình xây dựng đồ sộ được mọc lên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Những công trình đang trong quá trình hoàn thiện đều được che phủ bởi một loại bạt lưới. Đó chính là sản phẩm có vai trò bảo vệ công trình. Nhiều người thường thắc mắc rằng tại sao công trình đang xây dựng cũng cần bảo vệ như công trình đã hoàn thiện? Câu trả lời cũng là lý do tại sao nên dùng lưới bảo vệ công trình.

Tại sao nên dùng lưới bảo vệ công trình
Tại sao nên dùng lưới bảo vệ công trình

Thời tiết ảnh hưởng mạnh mẽ tới chất lượng công trình đang xây dựng

Rất nhiều công trình đang xây dựng dang dở nhưng vì lý do thời tiết mà xuống cấp. Có thể nói, Việt Nam là một trong những quốc gia có điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt với nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, thường xuyên xảy ra bão, lũ,... Những yếu tố này ảnh hưởng mạnh mẽ tới chất lượng công trình. Điều này khiến nhiều công trình có phần thô nhanh chóng bị xuống cấp do điều kiện thời tiết, khiến chất lượng công trình bị ảnh hưởng trực tiếp. Nhất là những công trình xây dựng trong thời gian dài.

Vì thế, để đảm bảo phần thô của công trình vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi hoàn thiện, người ta cần bảo vệ nó. Đó chính là lý do vì sao nên sử dụng lưới bảo vệ công trình.

Lưới bảo vệ công trình là gì?

Lưới bảo vệ công trình còn được gọi là lưới che nắng mưa cho công trình. Đây là sản phẩm lưới lan có mắt lưới siêu nhỏ, cản được cả nắng và mưa, được sử dụng để bảo vệ công trình khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dùng lưới xây dựng công trình vẫn đảm bảo được chất lượng cho đến khi hoàn thiện.

Lưới bảo vệ công trình là gì
Lưới bảo vệ công trình là gì

Ngoài ra lưới còn có công dụng khác là dùng làm lưới chống bụi trong xây dựng. Công trường xây dựng là nơi sản sinh ra bụi bặm gây ảnh hưởng tới môi trường không khí, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của những hộ dân lân cận nên người ta sử dụng lưới chống bụi để đảm bảo an toàn môi trường không khí.

Lưới bảo vệ công trình chất lượng cao có những đặc điểm gì?

  • Được sản xuất 100% từ nhựa PE, HDPE nguyên chất đã qua xử lý.
  • Có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu thị hiếu của con người.
  • Có độ đàn hồi tốt nên chống chịu lực rất hiệu quả.
  • Chống chịu tia UV, không thấm nước mưa và dầu mỡ, không biến tính khi gặp hóa chất và dung môi.
  • Có độ che phủ đa dạng tùy từng loại lưới.
  • Có độ bền dao động từ 3 - 7 năm tùy chất lượng sản phẩm.
Lưới bảo vệ công trình chất lượng cao có những đặc điểm gì
Lưới bảo vệ công trình chất lượng cao có những đặc điểm gì

Bạn muốn mua lưới che nắng mưa cho công trình mà chưa tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp và cung cấp những sản phẩm chất lượng.

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý