NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP LƯỚI CHẮN BỤI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CHO CHỊ HÀ THỊ MIỀN Ở HUYỆN QUẾ VÕ, BẮC NINH

cung cap luoi chan bui cong trinh xay dung cho chi ha thi mien o huyen que vo bac ninh 2

cung cap luoi chan bui cong trinh xay dung cho chi ha thi mien o huyen que vo bac ninh 2

Chị Miền đặt mua của Lê Hà Vina 400m2 lưới chắn bụi công trình xây dựng để phục vụ cho việc xây dựng công trình nhà ở sắp tới.

Lưới công trình xây dựng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Lê Hà Vina. Vừa qua, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn hàng yêu cầu cung cấp lưới công trình xây dựng, trong đó có đơn hàng của khách hàng ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đó là đơn hàng của chị Hà Thị Miền. Chị Miền đặt mua của Lê Hà Vina 400m2 lưới chắn bụi công trình xây dựng để phục vụ cho việc xây dựng công trình nhà ở sắp tới.

Cung cấp lưới chắn bụi công trình xây dựng cho chị Hà Thị Miền ở Quế Sơn, Bắc Ninh
Cung cấp lưới chắn bụi công trình xây dựng cho chị Hà Thị Miền ở Quế Sơn, Bắc Ninh

Bụi từ công trình xây dựng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt

Chị Miền nhận thức được rất rõ tác hại của bụi bặm tới cuộc sống. Nó không chỉ gây ảnh hưởng tới đường hô hấp mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, làm bẩn nhà cửa, quần áo, hạn chế tầm nhìn của con người.

Trước đây, gia đình chị đã từng sống cạnh một công trường xây dựng trường học. Ngoài việc bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn thì bụi bặm cũng là nỗi ám ảnh rất lớn đối với gia đình chị. Vì thế nên lần này xây dựng nhà ở, gia đình chị quyết tâm rút kinh nghiệm bằng việc đặt mua 400m2 lưới làm lưới chống bụi.

Thật ra, chị cũng mới chỉ nghe công dụng của sản phẩm qua những bài viết trên mạng internet và sự tư vấn của người thân. Còn sản phẩm có thật sự chắn bụi hiệu quả hay không thì chị chưa được kiểm nghiệm. Nhưng với mức giá phải chăng, chị nghĩ đây không phải là một phương án quá tốn kém nên quyết định dùng thử.

 

Lưới chống bụi trong xây dựng là phương pháp che chắn bụi hiệu quả

Nhận được yêu cầu của chị Miền và qua tư vấn, chúng tôi được biết công trình mà gia đình chị sắp thi công là nhà ở 2 tầng, dự kiến hoàn thành trong vòng 9 tháng. Vì thế nên chúng tôi khuyên chị nên chọn loại lưới mức giá tầm trung, có độ bền tối đa 3 năm.

Tuy có giá thành không cao nhưng chất lượng sản phẩm lưới xây dựng này lại vượt trội. Mắt lưới siêu nhỏ nên có khả năng cản được bụi hiệu quả. Ngoài ra, việc kháng được hóa chất, dung môi giúp lưới thích hợp sử dụng lâu dài trong công trường thi công với vôi, vữa, sơn,... Lưới còn có đặc tính không bám bụi, không ngấm nước mưa, chống tia UV rất hiệu quả nên phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

 

Sau khi chị Miền đồng ý, chúng tôi đã tiến hành đóng gói sản phẩm và giao hàng tận nơi cho chị Miền đồng thời không quên hướng dẫn chị cách lắp đặt lưới an toàn.

Liên hệ với chị Miền, chị cho biết rất hài lòng về sản phẩm nhận được. Giá thành sản phẩm phải chăng, mắt lưới đều đẹp, sợi lưới dày, dẻo dai, lưới nhẹ, đàn hồi tốt, lắp đặt cũng rất dễ dàng. Chị không quên cảm ơn tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty vì đã cung cấp tới gia đình chị một sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình chị.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý