NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP 300M2 LƯỚI CHỐNG BỤI CHO ANH XUÂN QUẢNG Ở HẢI DƯƠNG

cung cap 300m2 luoi chong bui cho anh xuan quang o hai duong 1

cung cap 300m2 luoi chong bui cho anh xuan quang o hai duong 1

Một trong những hợp đồng gần đây nhất của chúng tôi là cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Xuân Quảng ở Hải Dương. Ngay khi nhận được yêu cầu của anh Quảng, chúng tôi đã tiến hành tư vấn, báo giá, đóng gói hàng và gửi về tận nhà cho anh Quảng.

Vừa qua, Lê Hà Vina đã nhận được rất nhiều yêu cầu cung cấp lưới nhựa, trong đó có lưới chống bụi trong xây dựng. Một trong những hợp đồng gần đây nhất của chúng tôi là cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Xuân Quảng ở Hải Dương. Ngay khi nhận được yêu cầu của anh Quảng, chúng tôi đã tiến hành tư vấn, báo giá, đóng gói hàng và gửi về tận nhà cho anh Quảng.

Cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Xuân Quảng ở Hải Dương
Cung cấp 300m2 lưới chống bụi cho anh Xuân Quảng ở Hải Dương

Công trình thi công nào cũng cần phải sử dụng lưới chống bụi

Công trình mà gia đình anh Quảng đang tiến hàng thi công là một ngôi nhà 3 tầng nằm tại thành phố Hải Dương. Anh Quảng cho biết anh xây ngôi nhà này chủ yếu với mục đích kinh doanh quán cà phê. Xung quanh thửa đất mà gia đình anh đang xây dựng đều là nhà dân vì nơi đây là thành thị. Vì thế anh ý thức được rằng cần có biện pháp che chắn hợp lý để đảm bảo mỹ quan và không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Công trình thi công nào cũng cần phải sử dụng lưới chống bụi
Công trình thi công nào cũng cần phải sử dụng lưới chống bụi

Anh Quảng chia sẻ: “Bụi từ công trình xây dựng nhiều vô kể. Đó có thể là bụi từ bùn đất hay xi măng. Nếu không che chắn cẩn thận mà để bay sang khu vực lân cận sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hoạt động kinh doanh của những hộ lân cận. Nhất là thửa đất của gia đình mình lại nằm sát vách với các gia đình khác. Mà gia đình mình còn sinh sống lâu dài ở đây nên “tình làng nghĩa xóm” rất quan trọng”.

Được mọi người tư vấn và qua tính toán kỹ lưỡng, anh Quảng đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để mua 300m2 lưới chống bụi trong xây dựng.

Mua lưới ở Lê Hà Vina giúp tôi cảm thấy hài lòng

Anh Quảng cho biết rằng chỉ sau 2 ngày kể từ khi đặt hàng, anh đã nhận được sản phẩm. Qua kiểm tra anh thấy lưới rất chắc chắn, dày dặn, các mắt lưới được dệt đều, đẹp, không có lỗi. Lưới rất nhẹ và đàn hồi tốt nên thuận lợi trong việc vận chuyển cũng như lắp đặt nên anh rất hài lòng.

Qua lời hướng dẫn của kỹ thuật viên công ty, anh đã cùng thợ tiến hành lắp đặt 300m2 lưới quanh công trình và chỉ mất khoảng vài tiếng là xong.

Mua lưới ở Lê Hà Vina giúp tôi cảm thấy hài lòng
Mua lưới ở Lê Hà Vina giúp tôi cảm thấy hài lòng

Cho đến nay, đã khoảng 3 tháng kể từ ngày công trình khởi công, khi liên hệ với anh Quảng để xin phản hồi về sản phẩm, chúng tôi nhận được những lời phản hồi rất tích cực từ anh. Anh thấy rằng lưới vẫn sử dụng rất tốt, rất dẻo dai và chắc chắn, không có dấu hiệu phai màu hay mục rách. Khả năng chống bụi của sản phẩm cũng rất tuyệt vời. Bên trong công trường và bên ngoài là hai bầu không khí hoàn toàn khác nhau. Anh cũng đi thăm dò ý kiến của những hộ bên cạnh, họ không bị bụi từ công trình làm ảnh hưởng.

Anh Quảng xin gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty về sự nhiệt tình, hết mình vì khách và chúc công ty ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý