NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI CHỐNG BỤI CHO ANH SƠN Ở HẢI DƯƠNG

cung cap 1000m2 luoi chong bui cho anh son o hai duong 2

cung cap 1000m2 luoi chong bui cho anh son o hai duong 2

Để hạn chế tác động từ bụi bẩn, anh đã đặt mua 1.000m2 lưới chống bụi của Lê Hà Vina và nhận được kết quả rất đáng khích lệ.

Bất cứ ai trong chúng ta cũng mong muốn được sống trong một môi trường trong lành. Tuy nhiên, rất nhiều khu hiện nay đang đối mặt với môi trường ô nhiễm. Gia đình anh Sơn (Hải Dương) và các hộ dân xung quanh đang phải sống trong một môi trường ô nhiễm không khí do khói bụi. Để hạn chế tác động từ bụi bẩn, anh đã đặt mua 1.000m2 lưới chống bụi của Lê Hà Vina và nhận được kết quả rất đáng khích lệ.

Cung cấp lưới chống bụi cho anh Sơn ở Hải Dương
Cung cấp lưới chống bụi cho anh Sơn ở Hải Dương

Bụi bẩn sinh ra từ xe tải chở đất

Nhà anh Sơn là một ngôi nhà 3 tầng nằm ngay trên trục đường liên xã tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Trước đây bụi bẩn không nhiều, nếu có cũng chỉ là do bụi từ xe cộ. Tuy nhiên, từ ngày khu dân cư mới được triển khai xây dựng, hàng ngày có tới hàng trăm chuyến xe chở đất đi qua con đường này.

Xe tải chở đất đi qua mang theo khói bụi mù mịt. Mùa mưa thì đường rất trơn và bẩn. Cách đây vài tháng trước nhà anh Sơn còn có một hàng cây xanh che chắn nhưng do mới đây làm đường nên phải chặt đi, vì vậy bụi từ đường bay thẳng vào nhà anh gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Anh Sơn cho biết: “Bụi đất đỏ rất bẩn. Mấy cây cảnh tôi trồng trong sân cũng đỏ au hết. Nhà tôi thì cửa gỗ nên chống bụi không tốt bằng cửa kính, nền đá lại màu sáng nên bẩn là nhìn thấy ngay. Một ngày vợ tôi phải lau đi lau lại không biết bao nhiêu lần. Quần áo sáng màu phơi trên dây từ sáng tới chiều có khi cũng bị nhuộm đỏ. Trong nhà chẳng có thứ gì còn sạch sẽ nổi nữa”.

Anh Sơn cũng chia sẻ thêm rằng gần đây con anh còn có biểu hiện ho. Dù chưa biết nguyên nhân là do thời tiết hay khói bụi nhưng việc này cũng giống như giọt nước tràn ly khiến anh không cam tâm sống trong môi trường bụi bặm này một lần nữa. Được một người quen mạch nhỏ, anh đã nghĩ ra việc kết hợp giữa trồng hàng cây chắn bụi với quây lưới chống bụi quanh nhà. Anh Sơn đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina đặt mua 1.000m2 lưới chống bụi để sử dụng. Nếu còn thừa anh sẽ chia sẻ cho hàng xóm xung quanh.

Lưới chống bụi của Lê Hà Vina rất hiệu quả

Sau khi bàn giao sản phẩm được vài tháng, chúng tôi có liên hệ với anh Sơn để xin phản hồi về sản phẩm và nhận được những phản hồi hết sức tích cực.

Lưới chống bụi của Lê Hà Vina rất hiệu quả
Lưới chống bụi của Lê Hà Vina rất hiệu quả

Anh Sơn cho biết anh sử dụng lưới để chắn trước nhà và quây quanh những chỗ hổng mà bụi có thể tràn vào. Từ khi sử dụng lưới, tình trạng bụi giảm tới 90%, không khí dần trong lành trở lại, nhà cửa cũng sạch sẽ khiến anh rất hài lòng.

Anh Sơn cho biết một số người hàng xóm cũng sang xin anh địa chỉ mua lưới, anh đều giới thiệu tới mua hàng của Lê Hà Vina vì hàng vừa rẻ, vừa chất lượng, lại được giao hàng tận nơi. Anh cũng không quên chúc công ty ngày càng phát triển và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa tới khách hàng.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý