NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP 2000M2 LƯỚI NUÔI THỦY SẢN CHO ANH BẰNG Ở BÀ RỊA - VŨNG TÀU

cung cap 2000m2 luoi nuoi thuy san cho anh bang o ba ria vung tau 1

cung cap 2000m2 luoi nuoi thuy san cho anh bang o ba ria vung tau 1

Để nuôi cá lóc không thể không thiếu lưới nuôi trồng thủy sản. Mới đây, công ty TNHH Lê Hà Vina đã cung cấp thành công đơn hàng 2.000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Bằng ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vũng Tàu nổi tiếng là địa phương có nghề nuôi trồng thủy sản hết sức phát triển. Một trong những loại thủy hải sản tại Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích đó là cá nóc. Để nuôi cá lóc không thể không thiếu lưới nuôi trồng thủy sản. Mới đây, công ty TNHH Lê Hà Vina đã cung cấp thành công đơn hàng 2.000m2 lưới nuôi trồng thủy sản cho anh Bằng ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lưới nuôi thủy sản
Lưới nuôi thủy sản

Lưới nhựa rất cần thiết cho nuôi cá lóc

Các lóc là một trong những loại cá có thịt chắc, thơm ngon lại dễ nuôi nên được thị trường hết sức ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay nhiều hộ gia đình đã nuôi cá lóc để cung cấp ra thị trường, trong đó có gia đình anh Bằng.

Anh Bằng cho biết mình bắt đầu với nghề nuôi cá nóc mới được hơn hai năm nay. Những năm vừa qua anh sử dụng cách nuôi truyền thống trong ao. Cuối vụ thu hoạch cá anh cũng được lãi khoảng vài chục triệu đồng. Tuy nhiên từng đó là chưa đủ so với mong muốn của anh Bằng. Các hộ gia đình ở các xã lân cận cũng nuôi cá lóc nhưng có thu nhập cao hơn nhiều mặc dù có cùng một diện tích nuôi. Điều này làm anh Bằng hết sức băn khoăn và trăn trở.

Lưới nhựa rất cần thiết cho nuôi cá lóc
Lưới nhựa rất cần thiết cho nuôi cá lóc

Trong một lần có dịp đi chơi ở các xã bên, anh mới biết ở đây người ta đã nuôi cá lóc trong lồng lưới thay vì kiểu nuôi cá đào ao như truyền thống. Anh Bằng quyết định thử sử dụng cách nuôi mới xem sao. Anh đã đặt mua của Lê Hà Vina 2.000m2 lưới nuôi trồng thủy sản và được cung cấp tận nơi.

Nuôi cá trong lưới nhựa có năng suất cao hơn hẳn

Loại lưới mà Lê Hà Vina sử dụng để cung cấp cho anh Bằng chính là lưới nhựa chất lượng cao. Đây là sản phẩm lưới được sử dụng để đóng thành vèo khoảng 10 – 30m2 và sâu 1,5-2,5m đồng thời đặt cách đáy ao một khoảng 50cm.

Nuôi cá trong lưới có rất nhiều ưu điểm như: nuôi cá ở mật độ cao và tập trung sẽ cho sản lượng lớn, thức ăn tập trung và không bị thất thoát, cá không chui xuống bùn, cọ sát với bùn và bị tổn thương, cá ít bị nhiễm bệnh và béo tốt hơn vì không phải vận động chui rúc nhiều. Cá nuôi trong lồng lưới thì kích thước đồng đều hơn, nhanh lớn hơn, sản lượng cũng cao hơn.

Nuôi cá trong lưới nhựa có năng suất cao hơn hẳn
Nuôi cá trong lưới nhựa có năng suất cao hơn hẳn

Sản phẩm lưới nhựa nuôi trồng thủy sản mà chúng tôi sử dụng để cung cấp cho anh Bằng là sản phẩm lưới Thái Lan chất lượng cao có tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm được làm từ nhựa PE hoặc HDPE hoàn toàn an toàn cho cá. Lưới không thấm nước, kháng hóa chất, dung môi,… nên vẫn bền chắc trong khoảng 3- 5 năm nếu sử dụng liên tục dưới nước.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Bằng, chúc cho anh và gia đình luôn thành công với công việc này!

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý