NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


LƯỚI CHE NẮNG GIÁ BAO NHIÊU

luoi che nang gia bao nhieu 3

luoi che nang gia bao nhieu 3

Hiện nay, nhiều gia đình thích sử dụng lưới che nắng thay vì các loại vật liệu khác vì lưới nhựa che nắng vừa rẻ, vừa bền lại vừa mát.

Hiện nay, nhiều gia đình thích sử dụng lưới che nắng thay vì các loại vật liệu khác vì lưới nhựa che nắng vừa rẻ, vừa bền lại vừa mát. Chính vì thế, giá lưới che nắng được nhiều người quan tâm. Nếu đã tham khảo bạn sẽ thấy rằng giá sản phẩm này rất đa dạng và tùy thuộc từng địa chỉ cung cấp. Vì thế, lưới che nắng giá bao nhiêu vẫn là thắc mắc của rất nhiều người.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Có nên dùng lưới che nắng không?

Ngoài lưới che nắng, có rất nhiều vật liệu che chắn nắng khác như bạt che, tấm tôn, tấm nhựa,... Nhưng nhìn chung lưới vẫn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có nhiều đặc tính nổi bật như:

  • Lưới được làm từ sợi nhựa dẻo dai và vô cùng bền chắc, có thể chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết, có khả năng chống tia UV tốt nên dùng ngoài trời vài năm liên tục cũng không mục rách.
  • Lưới không dẫn nhiệt như tấm tôn, lại không kín như tấm nhựa nên cho không khí đi qua, tạo gió rất thoáng đãng và mát mẻ.
  • Lưới có nhiều màu sắc, mắt lưới được dệt đều đẹp, tấm lưới chắc chắn nên đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người sử dụng.
  • Nhìn chung lưới rẻ hơn những sản phẩm che chắn nắng khác nên phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Với những ưu điểm trên, lưới che nắng được khuyến khích sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Có nên dùng lưới che nắng không
Có nên dùng lưới che nắng không

Giá lưới che nắng như thế nào?

Theo khảo sát của chúng tôi, lưới che giảm nắng có giá thành rất đa dạng. Giá lưới trên thị trường hiện nay dao động từ 3.500đ/m2 đến hơn 40.000đ/m2. Sở dĩ giá lưới có sự khác nhau bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Chủng loại lưới: lưới được phân loại dựa vào nguồn gốc là chủ yếu. Trong đó lưới che nắng Thái Lan có giá thành cao nhất nhưng lại là loại lưới che nắng tốt nhất. Lưới che nắng Việt Nam có giá rẻ hơn nhưng độ bền cũng xấp xỉ những loại lưới còn lại. Ngoài ra còn có lưới che nắng Hàn Quốc, lưới che nắng Đài Loan.
  • Địa chỉ bán lưới: địa chỉ bạn mua lưới che nắng cũng quyết định ít nhiều tới giá thành lưới. Do đó, việc chọn cửa hàng lưới che nắng cũng khá quan trọng. Nếu chọn được địa chỉ bán lưới uy tín, bạn sẽ được mua lưới có giá thành đúng với chất lượng kèm với dịch vụ hậu mãi (nếu có).
  • Số lượng lưới: khi mua lưới che chắn nắng với số lượng nhiều, bạn sẽ được mua với giá thành rẻ hơn đôi chút so với khi mua lưới với số lượng ít. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có sự ưu ái như vậy nên bạn cần hỏi kỹ người bán hàng trước khi mua.

Công ty TNHH Lê Hà Vina tự hào là địa chỉ cung cấp lưới che nắng chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi cam đoan là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu từ những cơ sở sản xuất lưới che nắng uy tín nên cam đoan có giá thành hết sức cạnh tranh.

Giá lưới che nắng như thế nào
Giá lưới che nắng như thế nào

Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp bảng giá lưới che nắng chi tiết và cụ thể:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý