NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP 400M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ QUỲNH Ở QUẬN 6 TPHCM

cung cap 400m2 luoi che nang cho chi quynh o quan 6 tphcm 3

cung cap 400m2 luoi che nang cho chi quynh o quan 6 tphcm 3

Lưới che nắng là sản phẩm rất được yêu thích. Thậm chí đây còn được coi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hơn cả bên cạnh tấm tôn, tấm nhựa hay bạt che.

Lưới che nắng là sản phẩm rất được yêu thích. Thậm chí đây còn được coi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hơn cả bên cạnh tấm tôn, tấm nhựa hay bạt che. Nhu cầu sử dụng lưới che nắng rất lớn và hầu như ngày nào chúng tôi cũng có những đơn hàng đối với sản phẩm này. Vừa qua, Lê Hà cũng vận chuyển 400m2 lưới che nắng cho chị Quỳnh ở quận 6 – TP. HCM.

Lưới che nắng
Lưới che nắng

Vật liệu che nắng nào vừa rẻ, vừa tốt?

Nhà chị Quỳnh ở quận 6 – TP. HCM có một khoảng sân tương đối rộng rãi. Vợ chồng chị dự kiến sẽ kinh doanh mặt hàng gì đó để kiếm thêm thu nhập sau thời gian làm công việc hành chính hàng ngày. Sau nhiều ngày khảo sát, anh chị quyết định mở một quán bia hơi nho nhỏ với những món đồ nhậu bình dân. Quán sẽ mở cửa từ 3h chiều tới tối muộn để phục vụ khách hàng.

Nhưng nắng Sài Gòn rất gay gắt. Mùa nắng thì chiều tối nắng vẫn còn gắt, trong khi giờ tan tầm khách mới đông vì đi làm về người ta thường muốn kiếm một cốc bia giải khát. Sân nhà chị lại để trống, không có nhiều cây xanh nên anh chị tính trước khi mở quán cần che nắng cho sân trước đã.

Vật liệu che nắng nào vừa rẻ, vừa tốt
Vật liệu che nắng nào vừa rẻ, vừa tốt

Chồng chị nói rằng đằng nào cũng mất tiền nên muốn lắp nhà mái vòm trước sân luôn nhưng chị không đồng ý. Công việc kinh doanh nhiều rủi ro, chưa biết được mất thế nào, chưa gì đã bỏ vài chi phí ra lắp nhà mái vòm thì không hay. Ngoài ra tôn còn dẫn nhiệt nên khá nóng. Chị có ý muốn tìm một sản phẩm che chắn nắng rẻ thôi để khi không còn dùng cũng đỡ phí phạm.

Được một người quen giới thiệu về Lê Hà Vina và sản phẩm lưới che nắng, chị Quỳnh bị thuyết phục ngay bởi đặc tính của sản phẩm này. Chị đã liên hệ với Lê Hà Vina để đặt hàng 400m2 lưới che nắng.

Cung cấp 400m2 lưới che nắng Thái Lan cho chị Quỳnh

Công ty Lê Hà Vina đã tiến hành xuất kho, giao hàng ngay khi nhận được yêu cầu của chị Quỳnh. Chúng tôi còn cử nhân viên xuống tận nơi để hướng dẫn cách lắp đặt lưới sao cho hiệu quả nhất dành cho gia đình chị.

Cung cấp 400m2 lưới che nắng Thái Lan cho chị Quỳnh
Cung cấp 400m2 lưới che nắng Thái Lan cho chị Quỳnh

Sau khoảng một tháng, chúng tôi có nhận được điện thoại cảm ơn từ phía chị Quỳnh. Chị cho biết sản phẩm có khả năng che chắn nắng rất tốt, tạo bóng râm và còn có gió rất mát, không giống như tấm nhựa hay tấm tôn. Được nhân viên của Lê Hà hướng dẫn cách lắp lưới, anh chị đã thực hiện theo và lắp đặt thành công. Lưới Thái Lan có mắt lưới đều đẹp, màu sắc tươi sáng nên còn giúp nhà chị đẹp hơn.

Hiện tại, lượng khách đã ổn định, chị mới nhớ ra cần gọi điện thoại cho công ty Lê Hà Vina để cảm ơn. Chúc công ty ngày càng phát triển và có nhiều đơn hàng lớn hơn nữa.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý