NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Lưới che nắng ô tô có vai trò quan trọng thế nào?

luoi che nang o to co vai tro quan trong the nao 2

luoi che nang o to co vai tro quan trong the nao 2

Là loại lưới lan, gồm các sợi lưới dẹt và mảnh đan chéo lại với nhau tạo thành các lỗ lưới siêu nhỏ. Tấm lưới lan có tác dụng che nắng rất tốt nhưng vẫn cho không khí xuyên qua tạo không gian thoáng đãng, trong lành.

Chiếc ô tô là tài sản lớn đối với mỗi gia đình. Mỗi chiếc ô tô hiện nay có giá thấp nhất là vài trăm triệu đồng, có chiếc xe lên đến hàng chục tỉ đồng. Vì thế ô tô được gia chủ hết sức nâng niu và giữ gìn. Đối với những gia đình chưa có nhà để xe riêng, họ nghĩ ra một phương án mới là sử dụng lưới che nắng ô tô vừa rẻ lại thuận tiện trong việc sử dụng.

Lưới che nắng ô tô có vai trò quan trọng thế nào
Lưới che nắng ô tô có vai trò quan trọng thế nào

Lưới che nắng ô tô là gì?

Là loại lưới lan, gồm các sợi lưới dẹt và mảnh đan chéo lại với nhau tạo thành các lỗ lưới siêu nhỏ. Tấm lưới lan có tác dụng che nắng rất tốt nhưng vẫn cho không khí xuyên qua tạo không gian thoáng đãng, trong lành. Lưới che giảm nắng được dùng để che nắng cho ô tô gia đình hay dùng làm lưới che nắng nhà xe.

Tại sao phải che nắng cho ô tô?

Lốp xe ô tô thường được bơm đầy khí. Khi gặp nhiệt độ cao, không khí bên trong xe giãn nở gây áp lực lên thành lốp và tiềm ẩn nguy cơ gây nổ lốp xe ô tô - một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầy gây ra những vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Vỏ xe ô tô có nhiều chi tiết, bộ phận làm bằng kim loại. Khi gặp nước mưa hay khi sửa xe, để lâu ngày ngoài trời kết hợp với nhiệt độ cao sẽ tạo thành phản ứng hóa học ăn mòn kim loại, khiến các bộ phận nhanh chóng bị han rỉ khiến chủ xe phải thay thế rất tốn kém.

Tại sao phải che nắng cho ô tô
Tại sao phải che nắng cho ô tô

Tại sao nhiều người ưa chuộng dùng lưới che chắn cho xe ô tô?

Có rất nhiều phương pháp để che nắng cho xe ô tô, thậm chí nhiều gia đình có điều kiện sẵn sàng xây một gara ô tô riêng nhưng nhìn chung lưới che giảm nắng cho xe ô tô vẫn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi vì:

Giá thành rất rẻ. Giá lưới che nắng loại tốt cũng chỉ có vài ngàn đồng một mét vuông nên phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Lưới che nắng nhẹ, dễ lắp đặt, chỉ cần căng lưới rồi buộc vào cột đã cố định là xong.

Lưới che chắn cho ô tô mềm, đàn hồi tốt, có thể cuộn tròn, gấp gọn khi không muốn sử dụng nữa.

Độ bền lưới che nắng cũng rất cao. Loại lưới trung bình đã có độ bền khoảng 5 năm, lưới chất lượng cao bền đến 10 năm nên không cần thường xuyên thay thế tốn kém tiền của và công sức.

Nhiều loại lưới bao che có nhiều màu sắc rất đẹp mắt, phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt loại lưới che nắng Đài Loan có rất nhiều màu sắc trên một tấm lưới nên được rất nhiều người yêu thích.

Tại sao nhiều người ưa chuộng dùng lưới che chắn cho xe ô tô
Tại sao nhiều người ưa chuộng dùng lưới che chắn cho xe ô tô

Nếu bạn không có điều kiện xây gara ô tô thì lưới che nắng dành cho xe ô tô sẽ phù hợp với bạn. Lê Hà Vina nhận cung cấp lưới che nắng loại tốt với giá thành phải chăng để góp phần cùng bạn bảo quản chiếc xe của mình. Liên hệ ngay để được mua lưới che nắng với giá tốt:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý