NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Đặc tính nổi bật của lưới che nắng Đài Loan

dac tinh noi bat cua luoi che nang dai loan 1

dac tinh noi bat cua luoi che nang dai loan 1

Nếu như người ta thích lưới Việt Nam vì giá rẻ, lưới Thái Lan về độ bền cao thì lưới Đài Loan vẫn được rất nhiều người tìm mua vì những đặc tính rất riêng nhưng vô cùng nổi bật của nó.

Trên thị trường hiện nay có ba loại lưới che nắng được bày bán phổ biến là lưới Thái Lan, lưới Đài Loan và lưới Việt Nam. Nếu như người ta thích lưới Việt Nam vì giá rẻ, lưới Thái Lan về độ bền cao thì lưới Đài Loan vẫn được rất nhiều người tìm mua vì những đặc tính rất riêng nhưng vô cùng nổi bật của nó.

Đặc tính nổi bật của lưới che nắng Đài Loan
Đặc tính nổi bật của lưới che nắng Đài Loan

Lưới che nắng Đài Loan là gì?

Sản phẩm còn được gọi là lưới che giảm nắng, có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Với nguyên liệu chính là sợi HPDE nhựa nguyên chất, lưới che chắn Đài Loan có độ dẻo dai và độ đàn hồi rất tốt, có thể chống chịu được nhiệt độ mùa hè mà không bị nóng chảy.

Ngoài ra, còn bền với nước mưa và ánh sáng mặt trời cùng các điều kiện tác động khác của môi trường ngoại cảnh

Tại sao nhiều người lại chọn mua lưới che nắng Đài Loan?

Tính thẩm mỹ: nếu như lưới che nắng Thái Lan hay lưới che nắng Việt Nam chỉ có một màu duy nhất hoặc màu xanh đen đơn thuần thì loại lưới Đài Loan là tổng hợp của rất nhiều màu sắc khác nhau nên đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của con người. Người ta sử dụng loại lưới này ở các khu vui chơi hay bể bơi để vừa giảm nắng lại vừa tạo không gian nhiều màu sắc.

Tại sao nhiều người lại chọn mua lưới che nắng Đài Loan
Tại sao nhiều người lại chọn mua lưới che nắng Đài Loan

Tính kinh tế: lưới che nắng giá rẻ chỉ có giá khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên có thể sử dụng thoải mái trên một diện tích rộng. Độ bền lưới khoảng 3 năm nên tiết kiệm chi phí tu bổ. Khi sử dụng làm lưới che chắn, do vẫn có lỗ nhỏ để không khí lọt qua nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ, không nóng bức, không ngột ngạt.

Lưới che nắng Đài Loan có những công dụng gì?

Ngoài việc để che chắn khu vui chơi, bể bơi nhằm giảm nắng và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ thì loại lưới Đài Loan còn được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

Trong nông nghiệp: làm lưới che nắng cho rau. Lưới che nắng trồng rau giúp đảm bảo cường độ ánh sáng phù hợp để kích thích quá trình sinh trưởng của cây, giúp cây có năng suất, chất lượng tốt.

 

Trong xây dựng: làm lưới an toàn xây dựng, lưới chống bụi trong xây dựng để đảm bảo công trình xây dựng không làm ảnh hưởng tới không gian bên ngoài và đảm bảo an toàn cho những người hoạt động ở khu vực lân cận công trình.

Lưới che nắng Đài Loan có những công dụng gì
Lưới che nắng Đài Loan có những công dụng gì

Trong thể thao: làm lưới rào sân bóng đá để tránh trường hợp bóng bay ra khỏi khu vực sân bóng gây nguy hiểm cho xung quanh và lỡ dở trận đấu.

Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác nữa.

Lưới che nắng giá rẻ hiện nay có bày bán tại rất nhiều cửa hàng khác nhau nhưng để mua được loại lưới chất lượng mà giá thành vẫn hợp lý thì bạn cần chọn mua tại địa chỉ bán lưới che nắng uy tín. Lê Hà Vina nhiều năm liền là đơn vị được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp lưới che nắng. Lựa chọn Lê Hà Vina là bạn đang chọn sản phẩm đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những loại lưới che chắn chất lượng nhất:

CÔNG TY LÊ HÀ VINA

Địa chỉ:

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý