NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CUNG CẤP 1500M2 LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG TRỒNG RAU CHO CHỊ LÀNH Ở BẾN TRE

cung cap 1500m2 luoi chong con trung trong rau cho chi lanh o ben tre 1

cung cap 1500m2 luoi chong con trung trong rau cho chi lanh o ben tre 1

Mới đây, công ty TNHH Lê Hà Vina vừa cung cấp thành công đơn hàng 1.500m2 lưới chống côn trùng trồng rau cho chị Lành ở Bến Tre.

Để trồng rau sạch mà không bị sâu bệnh cắn phá, hiện nay nhiều bà con trang bị cho gia đình mình hệ thống lưới chống côn trùng trồng rau rất hiệu quả. Mới đây, công ty TNHH Lê Hà Vina vừa cung cấp thành công đơn hàng 1.500m2 lưới chống côn trùng trồng rau cho chị Lành ở Bến Tre.

Cung cấp 1500m2 lưới chống côn trùng trồng rau ở Bến Tre
Cung cấp 1500m2 lưới chống côn trùng trồng rau ở Bến Tre

Côn trùng cắn phá gây thiệt hại về mùa màng

Gia đình chị Lành cùng rất nhiều gia đình khác ở huyện Thạnh Phú – tỉnh Bến Tre đã gắn bó với nghề trồng rau từ lâu. Chị Lành cho biết hiện nay xã hội càng phát triển thì người dân càng chú trọng hơn tới vấn đề an toàn thực phẩm. Chính vì vậy nên việc sử dụng rau sạch trở thành nhu cầu thiết yếu. Nhu cầu sử dụng rau sạch ngày càng cao tạo điều kiện cho bà con ở đây phát triển kinh tế với nghề trồng rau hữu cơ.

Gia đình chị Lành từ vài năm nay luôn trung thành với nghề này và gặt hái được khá nhiều thành công. Mỗi năm gia đình chị thu nhập tới  vài trăm triệu từ ruộng trồng rau khoảng 1 hecta. Rau sạch quan trọng nhất là không được sử dụng thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tạo rất nhiều điều kiện cho sâu bệnh phát triển. Ruộng rau của gia đình chị bị tấn công bởi nhiều loại bướm và sâu bướm, nhiều loại bọ rùa và cả châu chấu, cào cào,… Điều này khiến năng suất rau sụt giảm.

Côn trùng cắn phá gây thiệt hại về mùa màng
Côn trùng cắn phá gây thiệt hại về mùa màng

Với diện tích khoảng 1 hecta, chị Lành không thể diệt sâu theo cách thủ công được. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, chị quyết định sử dụng phương pháp phòng chống sâu bệnh mới hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng, đó là sử dụng lưới chống côn trùng trong nông nghiệp. Chị Lành đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để đặt mua 1500m2 lưới chống côn trùng trong nông nghiệp và được cung cấp tận nơi.

Chị Lành hài lòng với sản phẩm nhận được

Nhận được sản phẩm của Lê Hà Vina, chị Lành rất hài lòng. Sản phẩm mà chúng tôi sử dụng để cung cấp cho chị là lưới chống côn trùng Thái Lan có độ bền trên 5 năm, thích hợp với một gia đình trồng rau truyền thống như gia đình chị.

Chị Lành hài lòng với sản phẩm nhận được
Chị Lành hài lòng với sản phẩm nhận được

Sản phẩm lưới Thái Lan vô cùng dẻo dai, bền chắc, có khả năng kháng hóa chất, kháng dung môi, chống lại tia cực tím,… Nếu sử dụng lưới liên tục trong 5 năm ngoài trời cũng không bị mục rách.

Chị Lành cho biết bị rất hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm nhận được. Chị không quên cảm ơn công ty Lê Hà Vina, chúc công ty ngày càng phát triển và mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng như sản phẩm lưới chống côn trùng này.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý