NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che nắng Thái Lan và lưới chắn côn trùng cho khách hàng ở TP.HCM

cong ty le ha vina cung cap 2 000m2 luoi che nang va luoi chan con trung cho khach hang o tp hcm

cong ty le ha vina cung cap 2 000m2 luoi che nang va luoi chan con trung cho khach hang o tp hcm

Mới đây, Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che chắn côn trùng cho anh Nguyễn Hải (TP.HCM) phục vụ việc nuôi trồng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo.

Trong những năm gần đây, con người thường hướng tới những loài thảo dược có chiết xuất từ thiên nhiên để nâng cao sức khỏe. Trong đó, nấm linh chi và đông trùng hạ thảo là những loại thảo dược quý, rất tốt cho sức khỏe nên được ưa chuộng sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều bà con nông dân đã triển khai sản xuất hai loại thực phẩm này. Mới đây, Công ty Lê Hà Vina cung cấp 2.000m2 lưới che nắng Thái Lan và lưới chắn côn trùng cho anh Nguyễn Hải (TP.HCM) phục vụ việc xây dựng chuỗi nhà lưới nuôi trồng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo. 

Lưới che chắn côn trùng
Xây dựng nhà lưới bằng lưới che nắng và lưới chắn côn trùng

Nấm linh chi và đông trùng hạ thảo có giá trị kinh tế cao

Anh Nguyễn Hải (TPHCM) - khách hàng của Lê Hà Vina cho biết: “Trước đây, vườn tược rộng nhưng chúng tôi đều không sử dụng đến mà đa số là trồng cây ăn trái để phục vụ nhu cầu trong gia đình. Trong những năm gần đây, nhận thấy nhu cầu sử dụng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo ngày càng lớn, vợ chồng tôi nảy sinh ý định nuôi trồng và sản xuất hai sản phẩm này để cung ứng cho thị trường”.

Anh Hải cũng cho biết thêm rằng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo có giá thành cao, ổn định, nhu cầu lại càng ngày càng lớn nên không cần lo lắng về đầu ra. Anh đã tìm hiểu kỹ lưỡng về kỹ thuật nuôi trồng hai loại thảo dược này và nhận thấy khá dễ dàng, có thể thực hiện được. Trong đó, anh đặc biệt lưu ý về vấn đề sử dụng lưới che chắn cho khu vực nuôi trồng.

Nấm linh chi và đông trùng hạ thảo có giá trị kinh tế cao
Nhà lưới nuôi trồng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo

Lưới che nắng và lưới chắn côn trùng có vai trò quan trọng trong nuôi nấm linh chi và đông trùng hạ thảo

Trong kỹ thuật nuôi trồng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo, việc che chắn côn trùng là rất quan trọng. Nếu để các loài côn trùng ký sinh và đẻ trứng thì không chỉ năng suất cây trồng mà cả chất lượng sản phẩm cũng bị giảm sút. Vì vậy, che nắng và chống côn trùng phá hoại là một trong những việc làm cần thiết nhất khi tiến hành sản xuất hai loại sản phẩm này.

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu che chắn nắng khác nhau nhưng vợ chồng anh Hải vẫn tâm đắc nhất với sản phẩm lưới che nắng Thái Lan và lưới chắn côn trùng Hàn Quốc. Các loại vật liệu này có giá thành rẻ, hiệu quả che nắng, chắn côn trùng lại tốt và hơn hết đã được nhiều người đi trước lựa chọn sử dụng.

Lưới chắn côn trùng có vai trò quan trọng trong nuôi nấm linh chi và đông trùng hạ thảo
Lưới che nắng và lưới chắn côn trùng có vai trò quan trọng trong nuôi nấm linh chi và đông trùng hạ thảo

Niềm tin ở Lê Hà Vina 

Tình cờ được một người anh em trong lĩnh vực này giới thiệu mua lưới tại Lê Hà Vina, ban đầu vợ chồng anh Hải rất băn khoăn vì rủi ro mua hàng qua mạng là rất lớn. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về phản hồi của các anh em trong nghề và ghé thăm website công ty, vợ chồng anh đã quyết định đặt 2.000m2 lưới che nắng Thái Lan và lưới chắn côn trùng Hàn Quốc của Lê Hà Vina. 

Các loại lưới này có độ đàn hồi cao, vô cùng dẻo dai, bền với mọi điều kiện ngoại cảnh và chống chịu thời tiết hiệu quả nên siêu bền. Nếu sử dụng 2 loại lưới này để xây dựng chuỗi nhà lưới phục vụ việc nuôi trồng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo là vô cùng phù hợp. 

Sau khi nhận được sản phẩm, anh Hải đã gọi điện và phản hồi trực tiếp. Anh Hải cho biết rất hài lòng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu trong tương lai có nhu cầu mở rộng sản xuất, chắc chắn Lê Hà Vina sẽ là địa chỉ đầu tiên mà anh chị tìm đến để mua lưới che chắn.

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý