NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 2000 MÉT VUÔNG LƯỚI BÓNG ĐÁ 700/45/X10CM CHO ANH HƯNG Ở PHÚ YÊN

le ha vina cung cap 2000 met vuong luoi bong da 700 45 x10cm cho anh hung o phu yen 2

le ha vina cung cap 2000 met vuong luoi bong da 700 45 x10cm cho anh hung o phu yen 2

Khi được đơn vị thi công tư vấn, anh Hưng đã quyết định đặt mua 2.000 mét vuông lưới bóng đá 700/45/x10cm tại Lê Hà Vina.

Lưới bóng đá là thiết bị bảo vệ không thể thiếu tại các sân bóng đá mini. Dòng sản phẩm sau quá trình lắp đặt sẽ hạn chế tối đa tình trạng bóng rơi ra khỏi khu vực sân bóng. Khi được đơn vị thi công tư vấn, anh Hưng đã quyết định đặt mua 2.000 mét vuông lưới bóng đá 700/45/x10cm tại Lê Hà Vina.

Lý do nên chọn Lê Hà Vina làm nơi cung cấp lưới bóng đá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới bóng đá, nhưng Lê Hà Vina vẫn là cái tên được ưu ái nhiều nhất bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm vượt trội. Danh tiếng của đơn vị từ lâu đã được biết đến rộng rãi và nhận được sự tin yêu của số đông khách hàng.

Đây cũng chính là những lý do khiến anh Hưng (ngụ tại Phú Yên) quyết định đặt mua lưới bóng đá mà đơn vị cung ứng. Anh cho biết: “Tôi để tìm hiểu rất kỹ lưỡng các đơn vị kinh doanh lưới trên thị trường. Nhờ vậy mà tôi được biết đến Lê Hà Vina, một cái tên được nhắc đến thường xuyên trên các diễn đàn dành cho khách hàng. Vì thế khi được đơn vị xây dựng tư vấn thêm, tôi đã quyết định lựa chọn Lê Hà Vina”.

Anh Hưng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Lê Hà Vina

Tiếp đón anh Hưng tại đơn vị, Lê Hà Vina đã cho thấy được sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ của mình. Khác với sự vồn vã quá đà của các đơn vị kinh doanh, nhân viên công ty rất từ tốn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Dựa vào đây đơn vị đã giới thiệu đến anh mẫu lưới bóng đá 700/45/x10cm.

Theo Lê Hà Vina, dòng sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt xung quanh sân bóng đá cỏ nhân tạo. Lý do là vì mẫu lưới chất lượng đạt độ bền rất cao và cho thời gian khai thác dài lâu. Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm được sản xuất với kích cỡ 700/45/x10cm. Trong đó kích thước mắt lưới đạt 10 cm  và có tổng 45 sợi lưới cấu thành sản phẩm.

Nhờ vào vật liệu sản xuất cao cấp HDPE, lưới bóng đá 700/45/x10cm đạt kết cấu dẻo dai và vô cùng bền vững. Theo đó khả năng chịu nắng mưa được trang bị lên đến trên 24 tháng. Đây cũng là lý do giúp sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của người dùng.

Anh Tâm cho biết: “Khi được đơn vị tư vấn tôi vẫn còn ngờ vực về dòng sản phẩm có chất lượng quá hoàn hảo. Tuy nhiên ngay khi trông thấy mẫu lưới này, tôi thực sự cảm thấy Lê Hà Vina quả không nói ngoa. Tôi rất hài lòng về sự trung thực và chất lượng vượt trội của sản phẩm đơn vị. Chắc chắn tôi sẽ còn ủng hộ công ty lâu dài”.

Trước lời khen ngợi của khách hàng, Lê Hà Vina cảm thấy vô cùng phấn khởi. Đặc biệt, anh Hưng còn cho đặt thêm 2.000 mét vuông lưới bóng đá 700/45/x10cm để lắp đặt cho công trình của mình. Để gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, Lê Hà Vina sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ tốt nhất và hi vọng phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý