NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 2000 MÉT VUÔNG LƯỚI BÓNG ĐÁ 700/21X12CM CHO ANH TÔN Ở CẦN THƠ

le ha vina cung cap 2000 met vuong luoi bong da 700 21x12cm cho anh ton o can tho 5

le ha vina cung cap 2000 met vuong luoi bong da 700 21x12cm cho anh ton o can tho 5

Chính vì vậy, anh Tôn (Cần Thơ) đã đặt Lê Hà Vina 2.000 mét vuông lưới bóng đá chất lượng cao để thi công cho công trình của mình. Anh Tôn bày tỏ rất lòng về dòng sản phẩm do Lê Hà Vina cung ứng.

Khi xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo, việc lắp đặt hàng rào lưới bóng đá bao quanh khuôn viên là hạng mục thi công không thể thiếu. Chính vì vậy, anh Tôn (Cần Thơ) đã đặt Lê Hà Vina 2.000 mét vuông lưới bóng đá chất lượng cao để thi công cho công trình của mình. Anh Tôn bày tỏ rất lòng về dòng sản phẩm do Lê Hà Vina cung ứng.

Lê Hà Vina cung cấp 2000 mét vuông lưới bóng đá 700/21x12cm cho anh Tôn ở Cần Thơ
Lê Hà Vina cung cấp 2000 mét vuông lưới bóng đá 700/21x12cm cho anh Tôn ở Cần Thơ

Anh Tôn muốn cải tạo hệ thống lưới rào bảo vệ sân bóng đá mini

Anh Tôn là một trong những người đầu tiên xây dựng sân bóng đá mini cho thuê tại khu vực Cần Thơ. Đây cũng là thu nhập chính đã nuôi sống gia đình anh suốt thời gian qua. Chính vì thế, anh luôn quan tâm đến việc bảo dưỡng và che chắn cho khu vực sân bóng đá mini. Đó là lý do vì sao anh Tôn quyết định lắp đặt hàng rào lưới chất lượng bao quanh sân cỏ.

Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, sản phẩm đã có dấu hiệu xuống cấp và rách rưới rất nhiều chỗ. Bởi thế cho nên anh nhận thấy rằng đã đến lúc mình cần thay đổi toàn bộ hàng rào lưới dành cho sân bóng đá mini.

Lần này để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, anh Tôn quyết định đầu tư bộ lưới rào bằng nhựa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nghĩ là làm, anh nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina để được tư vấn sử dụng sản phẩm. Đây cũng chính là nơi đã cung cấp cho anh loại hàng rào lưới chất lượng cao trước đó.

Anh Tôn hài lòng với sản phẩm được Lê Hà Vina cung cấp

Nhận được yêu cầu của anh Tôn, sản phẩm mà công ty Lê Hà Vina lựa chọn để giới thiệu cho khách hàng chính là loại lưới bóng đá 700/21x12cm. Dòng sản phẩm cho độ bền cao lên đến 7 năm trước mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết. Đi kèm với đó là quy cách sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Cụ thể hơn, các thông số kỹ thuật của loại lưới bóng đá 700/21x12cm được sản xuất như sau: Mắt lưới đạt 12cm, cấu tạo sợi lưới 21 sợi/mm,  tỷ lệ chống UV đạt 2% và khả năng chịu nắng mưa trên 24 tháng.

Đặc biệt nhất là dòng sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhựa HDPE cực kỳ bền bỉ. Đây là loại vật liệu rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường tự nhiên. Dòng sản phẩm  này hiện rất được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến cho nhiều công trình khác nhau.

Tin tưởng vào uy tín của Lê Hà Vina, anh Tôn không cần kiểm tra sản phẩm mà đặt mua ngay 2000 mét vuông lưới 700/21x12cm. Quả thật không phụ lòng kỳ vọng của anh, sản phẩm được cung cấp khiến anh rất hài lòng.

Anh Tôn hài lòng với sản phẩm được Lê Hà Vina cung cấp
Anh Tôn hài lòng với sản phẩm được Lê Hà Vina cung cấp

Anh cho biết: “Tôi đã không đặt lòng tin sai chỗ. Lê Hà Vina không hề khiến tôi thất vọng khi cung cấp mẫu lưới bóng đá chất lượng cao và đẹp bắt mắt. Đây cũng là lý do vì sao tôi đã quay trở lại đơn vị sau khi chọn mua lưới bóng đá trước đó”.

Trước lời khen ngợi của khách hàng, Lê Hà Vina cảm thấy rất tự hào. Đồng thời đơn vị cũng lấy đó làm động lực để phát triển chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý