NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Tìm hiểu về lưới căng sân bóng

Lưới căng sân bóng là giải pháp tối ưu để giữ được sự an toàn và không gian riêng biệt cho các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, không phải chủ sân bóng nào cũng hiểu rõ về loại lưới quây sân này. Cùng Lê Hà Vina tìm hiểu về loại lưới nhựa cho sân bóng này qua bài viết dưới đây nhé!

Lưới căng sân bóng là giải pháp tối ưu để giữ được sự an toàn và không gian riêng biệt cho các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, không phải chủ sân bóng nào cũng hiểu rõ về loại lưới quây sân này. Cùng Lê Hà Vina tìm hiểu về loại lưới nhựa cho sân bóng này qua bài viết dưới đây  nhé!

Lưới căng sân bóng
Lưới căng sân bóng

Lưới căng sân bóng là gì?

Khi đến các sân bóng nhân tạo, bạn dễ dàng nhìn thấy hàng rào bằng lưới quây xung quanh sân. Đó được gọi là lưới căng sân bóng hay lưới vây sân bóng. Đây là phụ kiện được sử dụng phổ biến ở hầu hết các sân chơi thể thao.

Tác dụng của lưới căng sân bóng

Lưới căng sân bóng giúp đảm bảo sự an toàn

Lưới xung quanh sân sẽ có tác dụng đảm bảo an toàn cho cả người chơi và người xem. Bởi lưới này giúp chắn giữ bóng từ sân chơi văng ra ngoài gây tai nạn cho khán giả hoặc người đi đường. Mặt khác, lưới căng sân bóng cũng giúp ngăn chặn những dị vật khác bay từ ngoài vào.

Tác dụng của lưới căng sân bóng
Tác dụng của lưới căng sân bóng

Lưới căng sân bóng giúp tiết kiệm thời gian và không khí thể thao thoải mái.

Có lưới căng sân bóng, người chơi sẽ thoải mái và tiết kiệm nhiều thời gian đi nhặt bóng. Ngoài ra, lưới quây còn giúp tạo không gian riêng biệt và tâm lý thoải mái trong quá trình chơi bóng.

Lưới căng sân bóng giúp tạo không gian chuyên nghiệp và tính mỹ quan cho sân bóng mini.

Sử dụng lưới căng sân bóng sẽ giúp không gian sân bóng trở lên rộng rãi, thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, lưới vây cũng giúp ngăn chặn sát thương trên sân bóng. Nó đặc biệt nhạy cảm khi người chơi bóng chạy quá đà lao ra sân. Lúc đó lưới quây đóng vai trò tấm lá chắn kéo giữ vào bảo vệ người chơi trên sân cỏ lao ra ngoài hay đụng vào tường, vào vật dụng xung quanh. 

So sánh hai loại lưới căng sân bóng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại lưới căng sân bóng với những mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại chúng có thể phân thành 2 loại chính như sau:

Lưới căng sân bóng gia công

Lưới căng sân bóng gia công được làm bằng tay. Bởi vậy, những thông số kỹ thuật thường không được đảm bảo. Cụ thể: các ô lưới thường không đều nhau, mắt lưới thường to nhỏ khác nhau, tính thẩm mỹ không đẹp. Ngoài ra, bộ bền của loại lưới này thường khá thấp. Nhưng lưới gia công bằng tay có thể giá cao hơn vì tốn nhiều công sức cho người đan lưới làm đội giá thành cao. 

 

Lưới căng sân bóng công nghiệp

Lưới căng sân bóng công nghiệp được sản xuất bằng các thiết bị máy móc công nghiệp nên thường có độ chính xác cao, tính thẩm mỹ.

Chất liệu tạo nên lưới căng sân bóng công nghiệp thường từ nhựa HDPE nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Tất nhiên, độ bền của loại lưới này sẽ cao hơn lưới được sản xuất bằng thủ công.

Với những ưu điểm kể trên thì lưới căng sân bóng công nghiệp vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về lưới căng sân bóng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại lưới này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Lê Hà Vina rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý