NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Giá lưới sân bóng đá mini có rẻ không?

gia luoi san bong da mini co re khong 2

gia luoi san bong da mini co re khong 2

Ngày nay, các sân cỏ mini ngày càng mọc lên phổ biến trên cả nước. Ở những khu dân cư đông đúc thường có các sân cỏ dành cho 5 người, 7 người hay 11 người.

Ngày nay, các sân cỏ mini ngày càng mọc lên phổ biến trên cả nước. Ở những khu dân cư đông đúc thường có các sân cỏ dành cho 5 người, 7 người hay 11 người. Bên cạnh cỏ nhân tạo thì lưới chắn sân bóng đá là một bộ phận quan trọng để tạo nên một sân bóng đá hoàn chỉnh. Vậy giá lưới sân bóng đá mini là bao nhiêu và tiêu chuẩn nào để lựa chọn loại lưới chất lượng?

Giá lưới sân bóng đá mini có rẻ không
Giá lưới sân bóng đá mini có rẻ không

Lưới chắn sân bóng đá là gì?

Như chúng ta đã biết, lực sút bóng là rất mạnh. Hiện nay đa số các cầu thủ đều chơi trong sân bóng mini có diện tích hạn hẹp và xung quanh là khu dân cư đông đúc nên nếu không có lưới che chắn, bóng sẽ bay ra ngoài gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Để giải quyết vấn đề này các chủ sân thường chọn loại lưới căng sân bóng đá có kích thước mắt lưới hợp lý để bao quanh sân bóng, tạo thành một hệ thống lưới vững chắc giúp cầu tủ có những trận đấu cống hiến hết mình.

Những tiêu chuẩn của lưới bao quanh sân bóng chất lượng cao?

Không phải cứ sử dụng lưới chắn sân bóng đá mà sân bóng của bạn đã trở nên chuyên nghiệp. Sử dụng loại lưới kém chất lượng đôi khi còn dễ gây chấn thương cho cầu thủ, gây nguy hiểm cho người xung quanh hay tệ hại hơn là làm mất lòng tin ở cầu thủ và họ sẽ chuyển sang một sân chơi khác. Vì thế, chúng tôi xin mách nhỏ với chủ sân một số kinh nghiệm chọn lưới căng sân bóng như sau:

Những tiêu chuẩn của lưới bao quanh sân bóng chất lượng cao
Những tiêu chuẩn của lưới bao quanh sân bóng chất lượng cao

Kích thước mắt lưới: nên chọn loại lưới 130mmx135mm với thiết diện sợi lưới nằm trong khoảng 2.7mm đến 3mm.

Màu sắc lưới: trước đây các chủ sân thường thích loại lưới màu đen và xanh đen nhưng hiện nay thì màu rêu được ưa chuộng hơn cả vì tạo sự hòa hợp với màu cỏ, khi kết hợp với ánh đèn sẽ khiến sân bóng sáng hơn.

Vật liệu: có ba loại lưới là lưới sợi nhựa, sợi dù và sợi nilon, trong đó loại lưới sợi nhựa được ưa chuộng nhất vì rẻ, bền, độ đàn hồi cao, không thấm nước. Lưới nhựa được làm từ PE hay HPDE nguyên chất.

Lưới che sân bóng đá có rẻ không?

Giá lưới sân bóng đá mini nằm trong khoảng 3.000đ đến 15.000đ một mét vuông là phổ biến nên chỉ cần vài triệu đồng là chủ sân đã có thể bao che toàn bộ sân bóng.

Lưới che sân bóng đá có rẻ không
Lưới che sân bóng đá có rẻ không

Lưới bao sân bóng đá bằng nhựa rất nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí.

Lưới vây sân bóng rất dễ thi công và lắp đặt, tự chủ sân có thể làm được. Thông thường chủ sân sẽ cho xây dựng những cột bê tông cố định trên sân và chỉ việc căng lưới là xong. Chú ý lưới phải thật căng để có khả năng giữ bóng, tránh bùng nhùng vì dễ làm cầu thủ vướng chân và ngã trong quá trình chạy quanh đường biên.

Để được báo giá và mua lưới rào sân bóng loại tốt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý