NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Có bao nhiêu loại lưới căng sân bóng đá?

co bao nhieu loai luoi cang san bong da 2

co bao nhieu loai luoi cang san bong da 2

Bạn đang có nhu cầu sử dụng lưới căng sân bóng đá nhưng chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp? Đừng lo lắng! Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lưới nhựa cho sân bóng.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng lưới căng sân bóng đá nhưng chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp? Đừng lo lắng! Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về lưới nhựa cho sân bóng

Lưới căng sân bóng đá
Lưới căng sân bóng đá

Hiện nay trên thị trường có vô số loại lưới căng sân bóng đá với những mẫu mã và chất liệu khác nhau. Có thể dựa vào các tiêu chí khác nhau để phân loại lưới. 

Về tính năng sử dụng thì có 2 loại lưới vây sân bóng và lưới bao che sân 

Lưới vây sân bóng 

Đây là loại lưới từ mặt sân đến chừng 2m chiều cao. Lưới vây này có tác dụng ngăn bóng, ngăn người, chống trộm xâm nhập, chống chuột bọ cắn phá … 

Lưới ngăn bóng vì phạm vi 2m trên mặt đất thường chống chịu lực sút của trái bóng lên thành lưới. Vì vậy lưới phải có tác dụng phải hãm được sự công phá của trái bóng lên hàng rào lưới vây. 

Lưới ngăn người cũng có tác dụng kéo giữ những người chơi bóng chẳng may trượt chân, chạy quá đà lao vào rào lưới. Lúc này, lưới phải có đủ sức mạnh, sức bền để kéo cản sức lao mạnh của những người từ 30kg đến 100kg vào thành lưới. 

Lưới ngăn chống trộm thì ít tác dụng hơn. Nhưng các sân cỏ nhân tạo ở bên ngoài. Đôi khi có những kẻ gian lợi dụng lẻn vào lấy bóng, tháo đèn và lấy cắp các vật dụng khác trong sân. Lúc này lưới vây sân cần đủ tốt, đủ bền để chống trộm và làm nản lòng ý tưởng cái bang đó. 

Lưới chống chuột bọ thì cũng ít tác dụng hơn hai điểm đầu trên. Vì mắt lưới to cũng giúp cho chuột và động vật chui qua. Nhưng đôi khi việc căng lưới cản đường cũng làm mấy bạn chuột ngứa răng. Các động vật gặm nhấm vì những lý do khác nhau cắn bậy là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, cần lưới vây sân tốt, giai, chắc .. để hạn chế khả năng phá hoại của động vật gặm nhấm.

Đặc điểm sử dụng vậy nên lưới vây sân này thường dày, sợi to và chắc. Điển hình như các loại lưới có kích thước 100mm và 135mm, độ dày từ 3mm đến 4mm hay được ưu tiên sử dụng. 

Lưới bao che sân bóng

Đây là loại lưới che từ độ cao 2m  - 6m của thành rào sân bóng và đỉnh mái của sân bóng. Lưới này chỉ có tác dụng ngăn cản quả bóng bay ra ngoài sân. Vì vậy, loại lưới nhựa này chỉ cần loại kích thước thưa và độ dày vừa phải để tiết kiệm chi phí mà vẫn vận hành sân bóng được tối ưu. 

Theo nguồn gốc sản xuất, lưới căng sân bóng đá có thể phân được làm 2 loại chính: lưới căng sân bóng đá gia công và lưới căng sân bóng đá dây chuyền

Lưới căng sân bóng đá gia công

Loại lưới nhựa gia công này được sản xuất bằng tay và được làm chủ yếu từ các sợi lưới thô, sợi nilon. Lưới này thường có khả năng chống chịu thời tiết kém và chất lượng thấp, dễ bị xù, đứt, gãy, mục nát.

 

Lưới căng sân bóng đá gia công
Lưới căng sân bóng đá gia công

Về tính thẩm mỹ của loại lưới gia công cũng không được đảm bảo đẹp mắt, thường bị xô, lệch, không đồng đều.

Tất nhiên, giá thành của chúng thường thấp hơn lưới căng sân bóng đá sản xuất dây chuyền.

Lưới căng sân bóng đá dây chuyền

Loại lưới này được sản xuất bằng các loại máy móc công nghiệp. Nguyên liệu chủ yếu của loại lưới này từ nhựa HDPE nên đảm bảo về chất lượng lâu bền trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, loại lưới sản xuất công nghiệp này còn đảm bảo về tính thẩm mỹ, mượt hơn, màu sắc rõ nét hơn, các mắt lưới đều hơn. Tuy nhiên, kèm theo đó, giá thành của nó cũng sẽ cao hơn lưới căng sân bóng đá gia công.

Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của chủ sân để lựa chọn được loại lưới căng sân bóng đá phù hợp. Tuy nhiên, theo thống kê, lưới căng sân bóng đá dây chuyền được sử dụng nhiều hơn cả.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về lưới căng sân bóng đá. Hy vọng nguồn thông tin này sẽ đáp ứng sự tìm kiếm của bạn. Nếu có nhu cầu về lưới căng sân bóng đá, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé!

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý