NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CÓ NÊN SỬ DỤNG LƯỚI AN TOÀN GIÁ RẺ TRONG XÂY DỰNG KHÔNG?

co nen su dung luoi an toan gia re trong xay dung khong 2

co nen su dung luoi an toan gia re trong xay dung khong 2

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lưới an toàn nên đa dạng về giá thành, trong đó có những sản phẩm với giá cực rẻ khiến không ít khách hàng thắc mắc rằng có nên sử dụng lưới an toàn giá rẻ trong xây dựng không?

Trong xây dựng, việc đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho người thợ thi công có vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những thiết bị bảo hộ được dùng trong xây dựng chính là lưới chống rơi hay còn gọi là lưới an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lưới an toàn nên đa dạng về giá thành, trong đó có những sản phẩm với giá cực rẻ khiến không ít khách hàng thắc mắc rằng có nên sử dụng lưới an toàn giá rẻ trong xây dựng không?

Lưới an toàn giá rẻ
Lưới an toàn giá rẻ

Lưới an toàn xây dựng là gì?

Lưới an toàn xây dựng là loại lưới đặc thù được sử dụng trong công trường thi công. Lưới dùng để căng xung quanh nhằm che chắn vật rơi ra ngoài và được sử dụng để chắn ngang các công trình, nhất là những công trình xây dựng nhà cao tầng để chắn vật rơi, người rơi. Vì thế nên sản phẩm còn được gọi là lưới bảo hộ xây dựng. Sản phẩm lưới bảo hộ ra đời đã giảm thiểu rủi ro về tai nạn lao động trong thi công xây dựng và giúp người thợ thi công yên tâm khi làm việc.

Lưới an toàn trong xây dựng làm từ chất liệu gì?

Trước đây lưới bảo hộ dùng trong xây dựng thường là sợi nhựa hay sợi dù. Nhưng sau một thời gian sử dụng, lưới nhựa bộc lộ nhiều ưu điểm hơn nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng hơn.

Lưới an toàn trong xây dựng làm từ chất liệu gì
Lưới an toàn trong xây dựng làm từ chất liệu gì

Sản phẩm lưới nhựa được làm từ sợi nhựa PE hay HPDE nguyên chất, đã qua xử lý chống mất màu, chống thấm, chống chịu nhiệt và chống chịu tia UV nên rất bền chắc trước tác động của môi trường.

Có nên sử dụng lưới an toàn xây dựng giá rẻ không?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại lưới an toàn xây dựng với giá rất rẻ, thậm chí chỉ bằng một nửa so với giá lưới xây dựng thông thường. Chúng tôi khuyên quý khách không nên ham rẻ và sử dụng sản phẩm này bởi vì:

  • Tính chống chịu lực kém nên khi hứng chịu lực mạnh sẽ bị rách, thủng.
  • Độ bền không cao nên khi sử dụng trong môi trường thi công xây dựng có nhiều bụi, hóa chất,... sẽ rất dễ bị mục. Có loại lưới bị mục có thể phát hiện ra ngay và chủ đầu tư có thể trùng tu, thay thế lại. Nhưng cũng có những loại lưới bề ngoài nhìn vẫn bình thường cả về màu sắc  và hình dạng nhưng thật ra bên trong đã bị mục, rách từ rất lâu rồi. Sẽ rất nguy hiểm cho người lao động nếu công trường sử dụng sản phẩm này.
Có nên sử dụng lưới an toàn xây dựng giá rẻ không
Có nên sử dụng lưới an toàn xây dựng giá rẻ không

Công ty TNHH Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới nhựa xây dựng chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý cho bạn. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp phiếu bảo hành dù chỉ mua một sản phẩm mà còn được hướng dẫn cách lắp đặt lưới an toàn, hiệu quả.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý