NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


CÁC LOẠI LƯỚI AN TOÀN XÂY DỰNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

cac loai luoi an toan xay dung pho bien hien nay 2

cac loai luoi an toan xay dung pho bien hien nay 2

Vậy hiện nay có những loại lưới an toàn xây dựng phổ biến nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Với đặc tính dễ sử dụng và giá cả hợp lý, lưới an toàn xây dựng đang ngày càng được tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Vậy hiện nay có những loại lưới an toàn xây dựng phổ biến nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Lưới an toàn xây dựng
Lưới an toàn xây dựng

Công dụng tuyệt vời của lưới an toàn xây dựng bạn nên biết

Lưới an toàn xây dựng đa phần đều được sản xuất bằng chất liệu HDPE cao cấp. Bởi vậy sản phẩm sở hữu độ bền cao, kết cấu vững chắc, có khả năng chịu được mọi tác động từ môi trường ngoài. Đặc biệt, loại lưới này còn mang đến nhiều công dụng vượt trội rất đáng ghi nhận như:

Các loại lưới an toàn trong xây dựng được thiết kế với chức năng cơ bản nhất là che chắn tốt nhất cho công trình đang thi công. Nhờ đó, công trình sẽ nhận sự bảo vệ tốt nhất, không bị ảnh hưởng của nắng, mưa hay gió bão. Hơn thế nữa, lưới an toàn cũng giúp hạn chế tối đa việc phát tán các loại bụi bẩn, vôi vữa, vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến môi trường và đời sống dân cư xung quanh.

Công dụng tuyệt vời của lưới an toàn xây dựng bạn nên biết
Công dụng tuyệt vời của lưới an toàn xây dựng bạn nên biết

Đồng thời, hệ thống lưới chắn chất lượng còn có tác dụng đảm bảo an toàn cho công nhân trong quá trình lao động. Giảm tình trạng bị chấn thương nặng khi rơi ngã hoặc xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Các loại lưới an toàn xây dựng phổ biến hiện nay

+ Lưới an toàn sợi dù trắng: Đây là loại lưới được làm bằng dây dù nên thường có màu trắng. Kích thước mắt lưới 8cm -12cm, nhưng loại 10cm vẫn được ứng dụng phổ biến nhất. Sản phẩm có đường kính sợi từ 4-8mm và khổ lưới sản xuất theo nhu cầu.

Nhờ sở hữu độ đàn hồi cao và khả năng chịu lực tốt, lưới thường được sử dụng để chắn lan can, hứng rơi người khu vui chơi, hố thang máy, hành lang công trình.

Các loại lưới an toàn xây dựng phổ biến hiện nay
Các loại lưới an toàn xây dựng phổ biến hiện nay

+ Lưới an toàn Hàn Quốc: Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc bằng chất liệu chính HDPE. Theo kiểm định thực tế, lưới an toàn Hàn Quốc có chứa tỷ lệ UV 2% nên có khả năng chống nắng vô cùng tốt. Cùng với đó là độ bền sử dụng lên tới hơn 4 năm. Bằng việc sử dụng hạt nhựa màu, sản phẩm thường được sản xuất với màu xanh ngọc. Kích thước mắt lưới 25mm -50mm và đường kính sợi 400 diner.

Lưới an toàn Hàn Quốc được dùng làm hệ thống lưới chắn lan can, hứng rơi người khu vui chơi, hố thang máy, hành lang công trình. Bên cạnh đó, lưới an toàn Hàn Quốc còn đóng vai trò là loại vật liệu trang trí tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý