NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Ở ĐÂU BÁN LUỚI TRỒNG LAN CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

o dau ban luoi trong lan chat luong gia tot 1

o dau ban luoi trong lan chat luong gia tot 1

Lưới trồng lan đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán hàng uy tín.

Lưới trồng lan đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán hàng uy tín. Vậy nên mua loại lưới này ở đâu chất lượng, giá tốt? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lưới trồng lan
Lưới trồng lan

Lưới trồng lan có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che lan. Tuy nhiên nếu căn cứ vào nguồn gốc có thể chia thành 3 loại cơ bản sau:

Lưới lan Hàn Quốc: Đây là loại lưới có độ bền và tuổi thọ khá cao. Lưới được sản xuất tại Hàn Quốc có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, được bao bọc từ 60-80%.  Lưới che lan Hàn Quốc có khá nhiều màu như xanh, đen, và nâu.

Lưới trồng lan Thái Lan: Đây là loại lưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Loại lưới này có độ dốc tốt, độ bền cao giao động từ 6-7 năm cao hơn so với lưới lan Hàn Quốc.

Lưới trồng lan có những loại nào
Lưới trồng lan có những loại nào

Loại lưới này cũng có nhiều màu sắc cho người sử dụng lựa chọn. Lưới có trọng lượng nhẹ, không thấm nước nên khá chắc chắn.

Lưới che lan Việt Nam: So với lưới lan Thái Lan và Hàn Quốc thì lưới che lan Việt Nam có độ bền kém hơn khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên, loại lưới này có độ dốc tốt, không thấm nước. Đặc biệt lưới che lan Việt Nam có giá thành rẻ hơn so với các loại trên.

Ở đâu bán lưới trồng lan chất lượng giá tốt?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lưới che lan hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này xuất hiện. Tuy nhiên, Lê Hà Vina là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn cả về chất lượng cũng như giá thành.

Lê Hà Vina luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, các loại lưới mà công ty cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng. Vì vậy, các khách hàng luôn cảm thấy yên tâm tin tưởng khi đến với Lê Hà Vina.

Ở đâu bán lưới trồng lan chất lượng giá tốt
Ở đâu bán lưới trồng lan chất lượng giá tốt

Lê Hà Vina cung cấp lưới trồng lan giá tốt. Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao cho các khách hàng mua lưới với số lượng lớn. Đây là một trong những điểm đặc biệt không phải đơn vị bán hàng nào cũng đưa ra.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lưới trồng lan, Lê Hà Vina đã tạo dựng được tên tuổi, vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý đến tất cả các khách hàng hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý