NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


LƯỚI CHẮN GIÓ SÂN TENNIS CAO CẤP

luoi chan gio san tennis cao cap 2

luoi chan gio san tennis cao cap 2

Để đảm bảo hiệu quả thi đấu, người ta có những biện pháp chắn gió khác nhau dành cho sân tennis. Một trong những biện pháp thường được sử dụng là dùng lưới chắn gió sân tennis cao cấp.

Tennis hay quần vợt là môn thể thao phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Sân tennis thường là sân đất nện, sân cỏ, sân cứng hay sân thảm. Sân tennis thường được thiết kế ngoài trời để đảm bảo thoáng đãng, trong khi đó bóng tennis khá nhẹ và nhỏ nên thường bị chệch hướng do sức cản của gió. Để đảm bảo hiệu quả thi đấu, người ta có những biện pháp chắn gió khác nhau dành cho sân tennis. Một trong những biện pháp thường được sử dụng là dùng lưới chắn gió sân tennis cao cấp.

Lưới chắn gió sân tennis cao cấp
Lưới chắn gió sân tennis cao cấp

Lưới chắn gió sân tennis là gì?

Vào những ngày trời nhiều gió, hầu như người ta không thể thi đấu tennis được do sức cản của gió đã làm chệch đường bay của bóng. Vì thế người ta sử dụng lưới chắn gió.

Lưới chắn gió sân tennis là sản phẩm lưới lan. Lưới được cấu tạo từ những sợi lưới đan chéo, có kích thước mắt lưới siêu nhỏ. Lưới được lắp đặt thành hệ thống bao quanh sân tennis nên còn được gọi là lưới bao quanh sân bóng tennis. Sản phẩm có tác dụng chính là cản gió, đảm bảo tốt nhất điều kiện thi đấu cho cầu thủ trong sân, ngoài ra còn hạn chế tình trạng bóng bay ra ngoài.

Lưới chắn gió sân tennis là gì
Lưới chắn gió sân tennis là gì

Tại sao nên sử dụng lưới chắn gió thay vì tấm chắn gió?

Có rất nhiều biện pháp chắn gió khác nhau dành cho sân tennis, trong đó có tấm chắn gió. Tuy nhiên, nhiều chủ sân ưa chuộng sử dụng lưới chắn gió hơn vì sản phẩm này có những ưu điểm sau:

  • Được thiết kế với những lỗ nhỏ, vẫn cho gió xuyên qua nên không gian không bị bí bách, ngột ngạt.
  • Có nhiều màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Giá lưới rào sân bóng tennis khá rẻ, có loại chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên chủ sân nào cũng có thể mua được.
  • Cách lắp đặt lưới an toàn rất đơn giản, dễ hơn rất nhiều so với lắp đặt tấm chắn gió, chủ sân có thể tự thực hiện được với dây cáp, ốc siết cáp,...
  • Có thể linh động tháo lưới khi không cần sử dụng nữa.
  • Lưới chịu lực rất tốt, có độ đàn hồi cao nên lực đánh bóng có mạnh như thế nào đi nữa cũng không thể làm lưới rách và thủng.
  • Lưới chịu thời tiết tốt do được làm từ nhựa PE và HPDE đã qua xử lý chống mất màu, chống chịu nhiệt, chống chịu tia UV và chống thấm.
  • Lưới có khả năng kháng hóa chất và dung môi, gặp hóa chất và dung môi không bị mục, rách.
Tại sao nên sử dụng lưới chắn gió thay vì tấm chắn gió
Tại sao nên sử dụng lưới chắn gió thay vì tấm chắn gió

Công ty TNHH Lê Hà Vina hiện nay luôn có sẵn những loại lưới quây sân bóng tennis cao cấp được nhập trực tiếp từ những cơ sở sản xuất lưới ở Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Quý khách đến với chúng tôi không chỉ được cung cấp lưới chắn sân bóng chất lượng cao mà còn được mua lưới với giá rẻ, và được bảo hành tùy sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Lê Hà Vina

VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0983 514 800

Email: Lehavinagroup@gmail.com

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý