NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Sử dụng lưới sân golf thế nào cho rẻ

su dung luoi san golf the nao cho re 1

su dung luoi san golf the nao cho re 1

Thời gian gần đây, golf đã trở thành môn thể thao phổ biến thu hút nhiều người chơi. Những sân golf mọc ra ngay giữa lòng thành phố không còn hiếm nữa.

Thời gian gần đây, golf đã trở thành môn thể thao phổ biến thu hút nhiều người chơi. Những sân golf mọc ra ngay giữa lòng thành phố không còn hiếm nữa. Chỉ cần có chút hiểu biết về giá lưới sân golf và chọn được cho mình loại lưới tốt là chủ sân đã có thể biến sân golf của mình trở thành chuyên nghiệp rồi.

Sử dụng lưới sân golf thế nào cho rẻ
Sử dụng lưới sân golf thế nào cho rẻ

Lưới sân tập golf  là gì?

Sân golf giữa thành phố với diện tích nhỏ được bao bọc xung quanh là nhà cửa, chỉ cần một lực đánh bóng trung bình của người chơi golf đã có thể khiến bóng bay lệch sang khu dân cư hay ra đường gây nguy hiểm cho người xung quanh, tốn công sức thu lượm. Vì thế, cần phải có một loại lưới che chắn để ngăn không cho bóng bay ra khỏi khu vực sân. Đó chính là lý do tại sao sân golf cần phải trang bị loại lưới bao che có chất lượng tốt.

Lưới sân golf được làm từ vật liệu gì?

Có ba loại lưới thường được dùng để làm lưới chắn bóng sân golf, đó là:

Lưới sợi nilon: mềm nhưng dễ bị xù, thấm nước.

Lưới sợi dù: độ đàn hồi kém, thấm nước.

Lưới nhựa: không thấm nước, dẻo, chịu lực tốt, đàn hồi tốt.

Lưới sân golf được làm từ vật liệu gì
Lưới sân golf được làm từ vật liệu gì

Do giá lưới sân golf bằng nhựa rất rẻ nên loại lưới này thường được chủ sân chọn mua thay vì dùng lưới sợi dù hay sợi nilon. Mức giá lưới che chắn này hiện nay dao động trong khoảng từ 3.000đ đến 15.000đ. Tùy vào tiềm lực kinh tế mà chủ sân sẽ có sự lựa chọn riêng.

Thế nào là lưới chắn bóng sân golf giá rẻ?

Kinh nghiệm của nhiều chủ sân cho hay: loại lưới tốt là loại lưới bền và hiệu quả sử dụng cao. Loại lưới này đàn hồi tốt, chống chịu thời tiết tốt, có thể sử dụng nhiều mùa ngoài trời mà không bị mủn, bị rách. Nhiều chủ sân dùng lưới đến 7 năm mới phải thay lại, như vậy đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay mới. Trong khi đó, có những loại lưới giá thành khi mua rất rẻ nhưng mỏng, yếu lại không hề “rẻ” vì có khi chỉ qua một mùa mưa đã phải thay lại.

Thế nào là lưới chắn bóng sân golf giá rẻ
Thế nào là lưới chắn bóng sân golf giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí, nhiều chủ sân cũng đã lựa chọn loại lưới chất lượng cao để bao che quanh sân ở khu vực 2 đến 4m phía dưới, còn khu vực cao hơn thì dùng loại lưới bình dân, mỏng hơn vì ở trên cao ít khi chịu lực tác động mạnh. Nếu bạn đang có ý định mua lưới sân golf thì nên tham khảo bí quyết này. Cần chú ý nên chọn loại lưới có màu sắc hài hòa để tạo không gian trong lành, thoáng đãng.

Nếu bạn đang cần mua loại lưới dành cho sân golf, lưới bao che sân bóng đá, lưới sân tennis, bóng chuyền,... thì Lê Hà Vina là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Chỉ cần một cuộc điện thoại, một cú nhấp chuột, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn  những sản phẩm tốt nhất và cam đoan không làm bạn cảm thấy thất vọng.

Liên hệ ngay:

Công ty Lê Hà Vina

TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)

Điện thoại: 0983.514.800

Email: halethuthuy1@gmail.com