NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


LỢI ÍCH CỦA LƯỚI CHE NẮNG DỆT KIM ĐÀI LOAN

loi ich cua luoi che nang det kim dai loan 3

loi ich cua luoi che nang det kim dai loan 3

Trong đó, lưới che nắng dệt kim Đài Loan là loại lưới che nắng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi loại lưới này là loại lưới vừa đẹp, vừa bền, rất đáng để sử dụng.

Lưới che nắng là một trong những sản phẩm có tác dụng che nắng, có độ bền cao và rất thân thiện với môi trường. Lưới che nắng có nhiều loại có loại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc hoặc sản xuất trong nước. Trong đó, lưới che nắng dệt kim Đài Loan là loại lưới che nắng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi loại lưới này là loại lưới vừa đẹp, vừa bền, rất đáng để sử dụng.

Lợi ích của lưới che nắng dệt kim Đài Loan
Lợi ích của lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Bạn đã biết về lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan một trong những loại lưới giúp che giảm nắng có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được tạo thành từ những chiếc máy dệt lưới che nắng và chúng được các nhà nhập khẩu lưới che nắng ở Việt Nam nhập về và phân phối trong cả nước.

Bạn đã biết về lưới che nắng dệt kim Đài Loan
Bạn đã biết về lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Loại lưới che nắng dệt kim Đài Loan được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa bền. Chúng có khối lượng riêng 160g/m2 nên rất nhẹ, khổ lưới 3.6x30 (m), độ che phủ ánh sáng mặt trời: 60% - 70%, có khả năng chống tia UV hiệu quả, tuổi thọ sử dụng thực tế ngoài trời cao từ 8-10 năm, siêu bền, giúp hạn chế tác động của mưa rào, sương muối, côn trùng. So với loại lưới che nắng Đài Loan thông thường trước đó thì loại này có tuổi thọ nhiều hơn.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì?

Đúng như tên gọi của nó, tác dụng chính của lưới là che nắng ngoài ra nó còn được dùng để giám các tác động của mưa rào, sương muối, côn trùng. Do có độ bền cao và khả năng chịu tác động mưa nắng vì thế loại lưới này rất thích hợp cho các công trình ngoài trời.

Công trình dân dụng: nhà dân có thế dùng loại lưới này để che nắng mái tôn, lưới che khu vui chơi, bể bơi, khu nuôi trồng thủy hải sản, quán cafe, công viên,... Lưới giúp chắn sân bóng đá, lưới sân bóng chuyền, lưới sân golf, lưới sân tennis,... để ngăn không cho bóng bay ra ngoài.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì
Lưới che nắng dệt kim Đài Loan dùng làm gì

Nông nghiệp: Lưới che nắng cho cây trồng trong nông nghiệp để giảm bớt tác động của ánh sáng mặt trời, ngoài ra còn ngăn cản côn trùng cắn phá hoa màu, bảo vệ thành quả lao động của bà con nông dân.

Công trình xây dựng: Lưới che nắng dệt kim Đài Loan giúp chống bụi trong xây dựng, góp phần đảm bảo an toàn lao động và làm đẹp thêm cho bộ mặt đô thị.

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý