NHÀ CUNG CẤP LƯỚI NHỰA, LƯỚI CÔNG TRÌNH, LƯỚI CHE NẮNG, LƯỚI SÂN BÓNG HÀNG ĐẦU VN

http://luoinhua.net


Màng chống thấm HDPE thường sử dụng trong lĩnh vực nào?

mang chong tham hdpe thuong su dung trong linh vuc nao 1

mang chong tham hdpe thuong su dung trong linh vuc nao 1

Màng chống thấm HDPE được sử dụng phổ biến trong nuôi trồng thủy hải sản. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải, bãi rác công nghiệp…

Màng chống thấm HDPE được sử dụng phổ biến trong nuôi trồng thủy hải sản. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải, bãi rác công nghiệp… với nhiều lợi ích thiết thực. Để hiểu rõ hơn về màng chống thấm HDPE bạn hãy tham khảo các thông tin sau đây.

Màng chống thấm HDPE
Màng chống thấm HDPE

Tìm hiểu về màng chống thấm HDPE

Màng chống thấm HDPE hay còn được biết đến với tên gọi tắt là màng HDPE. Sản phẩm được sản xuất từ hạt cao phân tử Polyethylene hàm lượng cao, bằng phương pháp cán hoặc phương pháp đùn.

Được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh nên màng chống thấm HDPE có khả năng chịu chống chịu được môi trường khác nhau. Màng chống thấm HDPE kháng được tia UV, tia cực tím, kháng hóa chất. Ngoài ra, nó còn được đánh giá cao nhờ tuổi thọ lên đến hơn 20 năm. Chính vì vậy mà màng chống thấm HDPE được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

Tìm hiểu về màng chống thấm HDPE
Tìm hiểu về màng chống thấm HDPE

Ứng dụng của màng chống thấm HDPE là gì? 

- Trong các bãi rác công nghiệp, bãi rác sinh học: Loại màng chống thấm HDPE có độ dày từ 1,5- 2,5mm được phủ lên các bãi rác nhằm ngăn chặn mùi hôi thối bốc ra làm ảnh hưởng đến môi trường sống.

- Trong các trang trại chăn nuôi: Sản phẩm có độ dày 0,5mm vừa có tác dụng kháng sinh hóa, mà lại có giá thành rẻ.

- Trong các nhà máy sản xuất:Sử dụng màng HDPE để làm bể lắng, bể xử lý nước thải trong hệ thống xử lý nước thải dựa trên tính năng trơ hóa học, độ bền cơ lý cũng như độ bền sinh học cao. Từ đó giúp ngăn chặn tình trạng nước thải ngấm ra bên ngoài.

- Trong nuôi trồng thủy hải sản: Màng HDPE  được sử dụng rất phổ biến, nhằm mục đích giúp tạo lớp ngăn cách giữa nước trong hồ với môi trường bên ngoài, ngăn không cho nước thấm ngược vào hồ. Sản phẩm giúp ổn định độ pH, nồng độ muối trong nước.

- Trong nông nghiệp: Màng chống thấm HDPE sử dụng để làm hầm biogas, hồ chứa nước tưới tiêu, mương dẫn nước...

Ứng dụng của màng chống thấm HDPE là gì
Ứng dụng của màng chống thấm HDPE là gì

Mua màng chống thấm HDPE ở đâu?

Công ty TNHH Lê Hà Vina chuyên cung cấp màng chống thấm HDPE chất lượng trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi có sản phẩm màng HDPE được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau.

Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có độ dày, kích thước, quy cách màng HDPE khác nhau. Vì vậy tùy vào từng hạng mục công trình, mà khách hàng lựa chọn màng chống thấm HDPE phù hợp. 

Toàn bộ sản phẩm đều đã được kiểm định kĩ lưỡng về chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, khi ghé qua Lê Hà Vina khách hàng đều sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Để biết rõ hơn về sản phẩm màng chống thấm HDPE , khách hàng hãy liên hệ đến công ty TNHH Lê Hà Vina theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

TP.HCM:  652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4,  Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội : Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 514 800

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý