Lưới che nắng Thái Lan - Giải pháp bao cho lưới làm nhà vườn - Lưới che hoa lan

Thứ năm - 29/09/2022 08:22
... ...

Lưới che nắng hoa lan hay lưới che lan được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt lan. Lưới che lan được làm từ chất liệu chính của lưới làm từ nhựa HDPE nguyên sinh theo công nghệ Hàn Quốc. Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới che nắng Thái Lan chuyên làm nhà lưới nông nghiệp, nhà lưới che lan. Công ty Lê Hà cung cấp cho hàng ngàn khách hàng khắp cả nước hơn 12 năm nay

 

 

Lưới che nắng Thái Lan

Giải pháp bao cho lưới làm nhà vườn - lưới che hoa lan

=> Lưới che nắng hoa lan hay lưới che lan được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt lan. 

 

=> Lưới che lan được làm từ chất liệu chính của lưới làm từ nhựa HDPE nguyên sinh, kéo sợi theo công nghệ Hàn Quốc, sạch sẽ, chắc chắn. 

 

=> Các sợi lưới đan xen với nhau tạo thành các ô lưới nhằm hạn chế ánh nắng từ 30 – 80%, nhà vườn có thể lựa chọn loại phù hợp cho sự phát triển của lan. 

 

=> Lê Hà Vina là đơn vị cung cấp lưới che nắng Thái Lan chuyên làm nhà lưới nông nghiệp, nhà lưới che lan.

 

=> Công ty Lê Hà cung cấp cho hàng ngàn khách hàng khắp cả nước hơn 12 năm nay. 

Bạn đang tìm giải pháp che nắng cho hoa lan

+  Hoa lan là loại cây ưa bóng, chúng không thể chịu được ánh nắng gay gắt trực tiếp từ mặt trời tác động. 

 

+  Ngoài môi trường tự nhiên, Lan thường sống ở những nơi có bóng mát chủ yếu ở hang động đá, gốc cây. Do đó, khi trồng lan người nông dân cần phải vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc che chắn để giảm bớt nắng cho cây lan. 

 

+ Ban đầu, nông dân chưa có kinh nghiệm, để lan bị chiếu ánh sáng trực tiếp nên cây ốm yếu, còi cọc, chậm lớn. Cây lan ra hoa không đúng thời gian dự tính, hoa ra rất nhỏ, lên màu không chuẩn. 

 

+ Đặc biệt, một số trường hợp lan bị ngừng sinh trưởng, xấu hơn là héo rũ nếu như ánh sáng trực xạ tác động quá mạnh mẽ. 


=> Nếu không có phương án che nắng cho hoa lan tốt, nó có thể dẫn tới những trường hợp xấu nhất như tốn nhiều chi phí hoặc thậm chí mất trắng mùa vụ.

Người chủ vườn đang chưa làm đúng nhà lưới che lan? 

 

1. Có khá nhiều phương án khác nhau đưa ra để che nắng cho cây lan như sử dụng tấm nhựa, tấm kính hoặc kính bọc nhựa.  Tuy nhiên, những phương pháp này cũng gây ra một số những khó khăn nhất định.  

 

3. Giá thành đầu tư vật dụng làm nhà lưới che lan này mặc dù không cao nhưng giá lắp đặt lại rất lớn 

 

4. Khi làm nhà lưới kín thì di chuyển trong nhà lưới che lan không được chủ động. Nếu trong trường hợp muốn cất giữ khi không sử dụng hoặc thời tiết mưa bão, thu hoạch sẽ tốn khá nhiều thời gian. 

 

5. Nếu làm quá kín thì môi trường để cây lan phát triển không được thông thoáng. 

 

=> Giải pháp tốt nhất, là làm nhà lưới thông thoáng, bán cố định. Khi thời tiết mát mẻ thì mở lưới ra cho thông thoáng. Khi mưa mưa bão, nắng lớn thì kéo lưới lại để bảo vệ.

 

Thông số kỹ thuật lưới che nắng hoa lan

Phân loại lưới che nắng hoa lan 

 

Hiện nay trên thị trường, lưới che nắng hoa lan được chia ra làm 2 loại cơ bản là màu đen và màu xanh: 

 

Lưới che nắng hoa lan màu đen

 

Đây là loại lưới được sử dụng khá phổ biến vì có độ che nắng đúng chuẩn với số tuyệt đối. Màu đen thường được đánh giá có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt nhất. 

 

Khi ánh sáng đi qua lưới che nắng màu đen sẽ được hấp thụ toàn bộ làm cho chúng ta có cảm giác sảng khoái, mát mẻ khi đứng ở phía dưới. Do đó loại lưới này thường được sử dụng rộng rãi ở trong đời sống. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp lưới che nắng ở khắp mọi nơi, nhất là vùng có nhiệt độ nắng nóng vào mùa khô.

 

Lưới che nắng hoa lan màu xanh 

 

Lưới che nắng màu xanh là loại lưới có toàn bộ chỉ gân và chỉ dẹt đều bằng màu xanh. Thông thường trong đời sống sẽ ít gặp và chỉ phổ biến ở những nhà trồng lan với số lượng lớn. Khi ánh sáng mặt trời đi qua lưới màu xanh sẽ giúp phản chiếu ngược lại màu xanh lá cây. Với những vườn hoa lan có màu vàng hoặc tím thì việc tán xạ ánh sáng xanh lá cây sẽ có tác dụng giúp cho hoa thêm phần rực rỡ, giữ được màu sắc tươi lâu hơn. 

 

Đặc điểm của lưới che nắng hoa lan

 

Sản phẩm lưới che nắng hoa lan sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

 

Ưu điểm của lưới chống nắng hoa lan 

1. Lưới che lan được thiết kế với những sợi đan xen nhau nhằm tạo ra những lỗ hổng nhỏ mà vẫn cho ánh sáng có thể xuyên qua. 

 

2. Ánh sáng trực xạ sẽ hạn chế chiếu trực tiếp vào vườn lan để cây phát triển khỏe mạnh. Mặt khác, các lỗ này cũng có tác dụng giúp lan được quang hợp nhờ ánh sáng chiếu vào. Không khí sẽ xuyên qua khe nhỏ trên tấm lưới.

 

3. Chất liệu chính tạo ra lưới che nắng cho lan thường từ nhựa HDPE, PE đã qua xử lý, chống thấm, chống mất màu, chống chịu tia UV đảm bảo hiệu quả. Với các nhà trồng lan sẽ sử dụng lưới che nắng có độ che phủ 60% - đây là mức che phủ trung bình. 

 

4. Sản phẩm có khả năng chống chịu tốt ở trong điều kiện ánh nắng trực xạ trực tiếp từ mưa, mặt trời và những yếu tố khác nhau thuốc trừ sâu. Lưới có khả năng chống tia UV, chống thấm nước, không biến tính ở trong môi trường dung môi, hóa chất. 

 

5. Lưới che nắng hoa lan có khối lượng khá nhẹ, dễ gom lại, độ đàn hồi tốt và di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Do đó, bà con có thể tháo rời hoặc lắp đặt thêm theo ý muốn của mình.

Mua lưới che nắng cho lan chất lượng ở đâu? 

 

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm địa chỉ bán lưới che nắng cho lan. 

 

Công ty Lê Hà Vina là đơn vị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lưới che nắng các loại được đông đảo khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.

 

Trong suốt nhiều năm qua, Lê Hà Vina luôn không ngừng cập nhật những loại lưới chất lượng, đa dạng phong phú về chủng loại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đều được nhập khẩu từ những đơn vị đã có tên tuổi, độ bền cao. 

 

Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về từng sản phẩm, cách sử dụng, quá trình thi công, độ che nắng phù hợp với mục đích sử dụng. 

 

Hiện tại, công ty Lê Hà Vina đang có 2 cơ sở chính tại TPHCM và Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Kho hàng luôn có sẵn lưới che nắng cho lan với số lượng lớn. 

 

Quá trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp tới tận tay khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. 

 

Các khách hàng đã mua lưới che nắng cho lan tại Lê Hà Vina.

 

Bán 100 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội

 

Bán 50 cuộn lưới che nắng Thái Lan cho Thaco Trường Hải

Bán 330 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Bạc Liêu

Bán 4.000m2 lưới che nắng Hoa Hướng Dương

Bán 1.500m2 lưới che nắng Ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bán 2.000m2 cuộn lưới che nắng cho khách hàng ở Hà Nội

 
Lưới che nắng Thái Lan

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
 
  •   Hôm nay 1,327
  •   Tháng hiện tại 51,307
  •   Tổng lượt truy cập 3,838,196