CUNG CẤP LƯỚI XÂY DỰNG VÀ LƯỚI AN TOÀN CHO CÔNG TRÌNH NHÀ CAO TẦNG Ở HÀ NAM

Thứ tư - 28/06/2023 09:28
cung cap luoi xay dung va luoi an toan cho cong trinh nha cao tang o ha nam 1 cung cap luoi xay dung va luoi an toan cho cong trinh nha cao tang o ha nam 1

Công ty Lê Hà Vina lại vừa cung cấp đơn hàng lớn cho thầu xây dựng nhà cao tầng. Khách hàng ở tỉnh Hà Nam mua đồng bộ lưới xây dựng chắn bụi và lưới an toàn cho công trình của mình.

Công ty Lê Hà Vina lại vừa cung cấp đơn hàng lớn cho thầu xây dựng nhà cao tầng. Khách hàng ở tỉnh Hà Nam mua đồng bộ lưới xây dựng chắn bụilưới an toàn cho công trình của mình.  Cụ thể, khách đặt hàng 15 cuộn lưới xây dựng màu xanh dương và 06 cuộn lưới an toàn màu xanh lá.

Lưới an toàn
Lưới an toàn

Vì sao công trình cần lưới bao che xây dựng?

 

Hiện nay, các công trình xây dựng đòi hỏi bảo vệ môi trường và an toàn cho tính mạng con người rất cao. Các công trình lớn, công trình trong đô thị yêu cầu phải có lưới xây dựng che chắn bụi ra bên ngoài. Lưới này làm nhiệm vụ bao che bên ngoài công trình. Lưới bao công trình còn giúp hạn chế cát đá văng rơi xuống đất, góp phần bảo vệ an toàn lao động. 

 

Thông thường, khách hàng đặt các loại lưới bao che xây dựng màu xanh dương, xanh ngọc và màu đen. Nhưng lưới màu xanh được lựa chọn nhiều vì nó vừa giúp che bụi, vừa kín đáo, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho các thợ ở công trình.

 

Khách hàng đặt tới 12 cuộn lưới xây dựng. Số lượng lưới này đủ bao che cho tới 3 tầng của toà nhà. Có thể nói, đây là công trình lớn, của đối tác làm chuyên nghiệp.  

 

Lưới xây dựng
Lưới xây dựng

Yêu cầu của lưới an toàn chống ngã ở công trình 

 

Khi xây dựng công trình cao tầng, còn đòi hỏi an toàn lao động, chống rơi, chống ngã. Lúc này, các loại lưới an toàn, lưới chống rơi, lưới giăng giàn giáo được yêu cầu. Tiêu chuẩn của lưới an toàn này là phải hứng được vật nặng, tải trọng lớn khỏi rơi xuống đất. 

 

Ngoài hứng người, các lưới an toàn còn giúp hứng cản gạch, búa, sắt … từ trên công trình cao rơi xuống. Các lưới an toàn đòi hỏi về độ bền, an toàn rất lớn. 

Thông thường, lưới chống rơi phải là các loại lưới dù trắng hay lưới nhựa xanh, công nghệ Hàn Quốc. Các công trình công cộng thường chọn lưới dù trắng. Còn các công trình xây dựng lại chọn lưới an toàn màu xanh lá.

Lưới an toàn chống ngã
Lưới an toàn chống ngã

Lưới an toàn màu xanh này sản xuất bằng nhựa tổng hợp đặc biệt. Nó được tạo thành các sợi nhựa dẻo giai, sau đó đan tết lại thành dạng ô vuông mắt cáo. Lưới này có sức chống chịu tải trọng của người lớn chừng 100kg rơi từ trên cao xuống. 

 

Ở các công trình cao tầng, nhiều người thợ còn tận dụng lưới an toàn này để ngủ, nghỉ trưa cho mát. Với lượng 06 cuộn lưới an toàn có thể bao giăng cho cả công trình. Khi cung cấp hàng cho đối tác, chúng tôi cũng thấy tự hào về chủ đầu tư và yên tâm cho các thợ xây dựng. 

Cung cấp lưới xây dựng cho khách hàng ở Hà Nam

 

Khách hàng lần này là một nhà thầu ở Hà Nam. Tỉnh Hà Nam giờ là cửa ngõ thủ đô Hà Nội, là đầu cầu dẫn về Miền Đông Nam và Miền Trung, Miền Nam nước ta. Nơi đây có nhiều đầu mối giao thông tỏa đi khắp nơi. Hà Nam vừa là khu vực phát triển kinh tế đầu tư, vừa là đô thị vệ tinh góp phần giảm tải dân cư của đại đô thị Hà Nội. 

 

Cùng với sự phát triển, tỉnh Hà Nam đang có ngày càng nhiều công trình xây dựng cao tầng. Yêu cầu về sự chuyên nghiệp trong xây dựng của các đô thị vệ tinh này cũng ngày một cao hơn.

 

Đơn hàng này thuộc quản lý và cung cấp của kho và văn phòng Hà Nội của công ty Lê Hà Vina. Hà Nam rất gần Hà Nội, nên công ty cho xe tải chở các loại lưới đến thẳng công trình cho khách hàng. 

 

Công ty Lê Hà không chỉ cung cấp, tư vấn sử dụng còn giao hàng tận tận nơi cho khách. Công ty có chính sách giao hàng tận nơi cho các đối tác trong bán kính 100km và 200km đối với các công trình thuận đường. Quý khách yên tâm khi hợp tác cùng công ty Lê Hà nhé. 

 

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

???? VP HCM: 652/2B Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

???? VP Hà Nội: Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Tel: 0983 514 800

???? Website: www.luoinhua.net

???? Email: Lehavinagroup@gmail.com

Zalo doanh nghiệp: https://zalo.me/4102110169338415055

Shoppee Shop: https://shopee.vn/leha_vina

 

Tác giả bài viết: Trịnh Đình Tý


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CTY TNHH LÊ HÀ VINA.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA thành lập vào năm 2011 với các nghành nghề kinh doanh chính đó là: Sản xuất và bán buôn các loại lưới nhựa, sợi lưới, dây bện HDPE. Các loại lưới nhựa bao gồm:            - Lưới giăng sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân tập...

Thăm dò ý kiến

Lưới đánh cá có tốt không?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 3,505
  •   Tháng hiện tại 8,386
  •   Tổng lượt truy cập 3,909,678